รัฐบาลเล็งลงโทษ ปธ.บอล สเปน กรณีจูบแข้งสาวทีมชาติ นัดชิงบอลโลกหญิง

“โอบ นิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” อยู่ในช่วงพัฒนาศึกษาดูใจ"เบียร์ เดอะวอยซ์" เคลียร์ปมแอบแซ่บ ผู้ชายมาจุ๊บเอง แฉ!โดนอัดคลิปเสียงเปิดตัวแรงตั้งแต่เริ่ม สำหรับ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” หนังภาค 11 ของซีรีส์ “หอแต๋วแตก” ที่กำกับโดย “พชร์ อานนท์” ที่เพิ่งฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 2567 แต่ทำรายได้ทะยานสู่ 20 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยจบปึ้ง! “แก๊ง 4 Queens” ชัดเจนด้วยภาพ เคลียร์กลางเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกโยงดราม่าแตกคอ?นาทีนี้คนบันเทิงและแฟนเพลงพร้อมส่งกำลังใจให้ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” หลังมีผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย กระทั่งมีข่าวว่า เจ้าตัวตั้งทนายความขึ้นมาเพื่อเอาผิดแล้วนั้น

“ดีเจแมน-ใบเตย” ร่ำไห้! เปิดใจก่อนฟังคำสั่งอัยการพรุ่งนี้ หวั่นไม่ได้ประกันตัว

เปิดลิสต์คนดัง! ติดโผเด็กอยากเจอมากสุด ใน “วันเด็กแห่งชาติ”หวานฉ่ำ! ”พี ชานนท์“ เผยภาพคุกเข่าสวมแหวน ตีตราจอง ”แพท ณปภา“ส่งกำลังใจล้น “เมฆ วินัย” ยิ้มสู้! หลังรู้สาเหตุป่วยเข้าโรงพยาบาล“นลิน ฉัตร์ณลิณ” เลื่อนขึ้นรอง1 MUT 2023 พร้อมไปชิงมง Miss Intercontinental 2023“โอบ นิธิ” พร้อมเปิดใจมีรักใหม่ แย้มสัมพันธ์ “ปราง กัญญ์ณรัณ” สนิทกันมากขึ้น

แซ่บมาก! สาวงาม MUT 2023 อวดหุ่นสับในชุดว่ายน้ำ แบทเทิลรันเวย์สะเทือน

“วิน เมธวิน” เคลียร์แล้ว ไม่ใช่หนุ่มคนพิเศษ “มิน พีชญา” ชัดเจนสถานะโสด“ชาอึนอู” ขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับ เตรียมโชว์พิเศษคอนเสิร์ตพรุ่งนี้!“บาร์บี้” ขึ้นแท่นภาพยนตร์เปิดตัวรายได้สูงสุดของสหรัฐฯหลังจากคู่รักมาราธอน ดาราสาว “โบว์ - เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” กับนักแสดงหนุ่ม “ก๊อต - จิรายุ ตันตระกูล” อยู่ในช่วงคลุมเครือ ถูกจับตาว่าตกลง “รัก” หรือ “เลิก”นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ได้ไปออกรายการโหนกระแส มีบางช่วงบางตอน ถูกถามถึงคุณแอฟ ทักษอร ก่อนจะเผยว่า ตอนเข้ามาที่ช่อง 3 มีนักข่าวถามว่า ทำไมได้มาออกรายการโหนกระแส ตนก็บอกว่าพี่หนุ่ม กรรชัย อาจจะถามเองในรายการ ก็เลยรอให้มาเอ็กคูลซีฟที่นี่ดีกว่า 

จากกันด้วยดี! “เทย์เลอร์ สวิฟต์” เลิกแฟนหนุ่มที่คบหากันมานาน 6 ปีแล้ว

ป่วยไม่รู้ตัว! โรคแพนิค "ออม สุชาร์" เผยโหมงานหนักจนเป็นปัญหาสุขภาพ “แพนิค” ไม่ใช่แค่ตกใจ แต่เกี่ยวข้องกับระบบประสาทอัตโนมัติแนะวิธีบรรเทาอาลัย “รุต โปงลางสะออน” เสียชีวิต จากอาการฮีทสโตรก “ลาล่า” โพสต์บอกลาน้องรักแม้จะหย่ากันแล้ว แต่ดาราสาว “ต่าย - ชุติมา ทีปะนาถ” กับอดีตสามี “ทิม - พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ก็ยังคงเดินหน้าทำหน้าของตัวเองในฐานะ “แม่” และ “พ่อ” ของลูกสาว “น้องพิพิม” อย่างดีที่สุดหลังจากที่ก่อนหน้านี้ “แอนนี่” อดีตแฟนสาวชาวรัสเซีย นักร้องและยูทูบเบอร์หนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ออกมาโพสต์ประกาศกลางอินสตาแกรมว่าได้เลิกรากันแล้ว ก่อนต่อมาจะลบข้อความดังกล่าวทิ้ง หลังเกิดดราม่าเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 วงคาราบาว โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Carabao Official  ระบุว่า นายลือชัย งามสม หรือ  “ดุก คาราบาว” มือคีย์บอร์ดของวง ได้จากไปอย่างสงบ ในวัย 71 ปี

ค่ายใหม่แจงเหตุคืนสัญญา “กระต่าย พรรณิภา” หลังเพิ่งเซ็นเข้าสังกัดไม่นาน

สำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น รายงานโดยอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เปิดเผยว่า มาดอนน่า นักร้องเพลงป๊อปชื่อดังวัย 64 ปี ออกจากโรงพยาบาลและกลับบ้านของเธอในเมืองนิวยอร์กแล้วด้วยรถพยาบาลส่วนบุคคล หลังจากเธอล้มป่วยติดเชื้อแบคทีเรียรุนแรง จนต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล“คิมเบอร์ลี่” น้ำตาคลอ “หมาก” ยกเป็นสมบัติล้ำค่า บอกเขาก็เป็นทุกอย่างในชีวิตนักแสดงชั้นครูเจ้าของฉายาดาราเงินล้าน “มี้-พิศมัย วิไลศักดิ์” ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน และเป็นแบบอย่างให้กับนักแสดงรุ่นหลัง ได้มาเปิดใจยอมรับอยู่ในช่วงไร้งานในวงการบันเทิง พร้อมเล่าเรื่องการเป็นแม่สื่อรักให้กับ “เบนซ์ พรชิตา” และ “มิค บรมวุฒิ” พร้อมอัปเดตอาการป่วยสะสมจากการเป็นนักแสดง ในรายการคุยแซบSHOW โดยเผยว่า ดราม่าเกิด! “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” เจอทัวร์ลง “แม่ปุ้ย” ฟาดไม่ควรพลาด “ณวัฒน์” โต้สั่ง แ...สุดน่ารัก! “ลิซ่า BLACKPINK” แจกความสดใส มัดใจ “บลิ๊งค์ไทย”

เฟี้ยวอ่ะ! “ยังโอม” ปลื้ม “ธาตุทองซาวด์” ฟีเวอร์ กระแส “อีกี้” เปรี้ยง

เรียกว่าเป็นข่าวช็อกส่งท้ายปีสำหรับวงการบันเทิง  เมื่อพิธีสายฮาชื่อดัง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” โพสต์ประกาศว่าตอนนี้ได้คอนเวิร์สกับสามีเด็ก “ฐากูร” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้เพิ่งจะแต่งงานไปได้ประมาณ 1 ปี “เจสซี่ กิระนา” ใจเกินร้อย พร้อมชิงมง MUT 2023“หนิง ปณิตา” แจงเหตุเปิดหน้าคู่กรณี ยกมือไหว้ผ่านสื่อเอาผิดตนคนเดียว อย่าลากใครมาเกี่ยว“แจง ปุณณาสา” เมีย “แจ๊ส ชวนชื่น” น้ำตาซึมแจงดราม่า โดนแฉทอดทิ้งแม่วาเลนไทน์สีชมพู! “แอนชิลี” เปิดตัวคบ “เควิน ดีรมรัมย์” ดีกรีนักเตะทีมชาติไทย

Copyright © 2021 สล็อต ด รา ก้อน All Rights Reserved