มาโน่ รับกดดันดวลแข้ง สิงคโปร์ ยืนยันต้องมีสมาธิไม่ประมาท ศึกคัดบอลโลก

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "น้องวินนี่" ธนัชชานนท์ ศรีเพชรสุวรรณ นักบิดดาวรุ่งชาวไทย เจ้าของฉายา "มินิมาร์เกซ" ลงแข่งขันในกัมปิโอนาโต้ เด มาดริด และ กัมปิโอนาโต้ เด กาสติย่า อี เลออน รายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ที่รับรองโดยสหพันธ์จักรยานยนต์สเปน ในรุ่นมินิ จีพี 160 ซีซี ที่เมืองบายาโดลิด ประเทศสเปนการแข่งขัน บากู 2023 เวิล์ด เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ  ที่เมืองบากู  ประเทศอาเซอร์ไบจาน เข้าสู่วันที่  3 ทัพจอมเตะไทย ยังคงไม่มีเหรียญติดมือ โดยวันนี้ไฮไลท์อยู่ที่  ”เทนนิส”  พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของแชมป์โลก 2 สมัยความหวังของไทย ในรุ่น 49  กิโลกรัมหญิง เดลี่ เมล์ รายงานว่าสัญญาการเล่นของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ยังมีความไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ แต่การเจรจายังไม่มีการต่อสัญญา แม้จะมีรายงานก่อนหน้าว่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ได้ตกลงกรอบสัญญาฉบับใหม่ ที่รับค่าเหนื่อยเท่าเดิม 375,000 ปอนด์ การแข่งขันฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ  เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ 6 สมัย พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รองแชมป์ 1 สมัย นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความยินดีกับนักกรีฑาเยาวชนทีมชาติไทย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เหรียญทองในประเภทวิ่งผลัด 4 x 400 เมตรชาย ในการแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 (Asian U20 Athletic Championships 2023) ณ เมืองเยชอน (Yecheon) ประเทศเกาหลีใต้ สร้างประวัติศาสตร์เหรียญทองแรกในศึกเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 

“แอนโทเนีย” เข้ากองวันแรก! Miss Universe 2023 เอลซัลวาดอร์ต้อนรับอบอุ่น

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ได้เปิดเผยถึงการทำงานของ กกท. ในช่วงการเปลี่ยนผ่านรัฐบาลนั้น คิดว่าจะมีความต่อเนื่อง เพราะในแผนของกกท. ยึดแผนพัฒนากีฬาแห่งชาติเป็นหลัก สิ่งที่ได้ดำเนินกรถูกกำหนดเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว พร้อมกับมั่นใจว่าไม่ว่าพรรคการเมืองใดจะขึ้นมาเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ก็ยินดีที่จะสนับสนุนกีฬา เนื่องจากทิศทางของทุกพรรคไม่ว่าจะเป็นขั้วเดิมหรือขั้วใหม่ ต่างแสดงให้เห็นว่าอยากจะใช้กีฬาพัฒนาคนและเศรษฐกิจ จึงเชื่อว่าจะไม่มีความขัดแย้งในแง่ของการพัฒนากีฬาไทย ดาวเตะวัย 28 ปี  ถูกดึงเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งก่อนที่การแข่งขันฤดูกาล 2023/24 ที่จะเปิดฉากในเดือนสิงหาคมนี้  อัลวาเรซ  เป็นอดีตเยาวชนทีมชาติคอสตาริกา รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และ 23 ปี เริ่มต้นค้าแข้งในระดับอาชีพกับสโมสรซาปริสซ่า และย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นๆ ในลีกสูงสุดของคอสตาริกา อย่าง ซีเอส อุรุกวัย เดอ โคโรนาโด, แอลเอ ยู ยูนิเวอร์ซิตาริออส และ สโมสรกีฬาอลาจูเรนเซ่ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่ากองกลางวัย 30 ปีที่ลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแล้ว 55 นัดทุกรายการ พร้อมทำไป 5 ประตู 5 แอสซิสต์ ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ลงสนามเกมที่สาม แพ้ โปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ไป 0-3 เซต 20-25, 16-25, 25-25  ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ส่วน โปแลนด์ แข่ง 3 นัด ชนะ 3 นัดรวด มี 8 คะแนน  ได้เวลาที่ 120 แข้งเยาวชนไทยจากทั่วภูมิภาค จะได้แสดงศักยภาพและความสามารถว่าฝีเท้าของใครจะจัดจ้าน รวมถึงฉายแววทักษะพื้นฐาน และชูความสามารถเฉพาะตัวได้โดดเด่นเข้าตา สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ,ทีมคณะกรรมการ FA Thailand Youth League และเหล่าโค้ชจาก 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา ได้เห็นลีลาการเล่นในสนาม

พูดครั้งแรก! “ปอนด์ P-HOT” ไล่ไทม์ไลน์หายตัว ตกใจเป็นข่าวใหญ่

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 มี 8 คะแนน ลงสนามนัดที่ 2 พบกับ ทีมชาติตุรกี อันดับ 5  ของตาราง สถิติแข่ง 9 นัด ชนะ 6  แพ้ 3 นัด มี 20 คะแนน โดยนัดแรกไทยแพ้ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต ส่วนตุรกี แพ้ ญี่ปุ่น มา 2-3 เซต โดยแมตช์นี้ทางด้านนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเข้ามาร่วมเชียร์ด้วย"เบเบ้" ธันย์ชนก ฤทธินาคา ศิลปินสาวสายสุขภาพ ล่าสุดโพสต์ภาพตัวเองและสามีร่วมเฟรมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กัปตันทีม อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีบ ซึ่งได้เดินทางมายังประเทศสิงคโปร์ พร้อมกับมีการถ่ายรูปคู่ และถึงขั้นโพสต์บรรยายด้วยข้อความว่า "ไหล่ซ้ายนั้น ที่พี่โด้สัมผัส" และ "เสื้อที่ใส่วันนี้แขวนเก็บ ไม่ซัก ไม่ใส่ซ้ำแล้ว"ฟุตบอล อินไซเดอร์ เปิดเผยว่า กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน สนใจย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก กับ เชลซี ที่มี "พอช" เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือ และเป็นคนชาติเดียวกับตัวเองนัดนี้ โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน จัดเต็มผู้เล่น โดยผู้รักษาประตู ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด คู่เซ็นเตอร์ กัปตันทีม เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส เเละ มานูเอล ทอม เบียรห์ แบ็คซ้าย-ขวา พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ นิติพงษ์ เสลานนท์ กองกลางสามคน ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ปกเกล้า อนันต์ กองหน้า วิลเลน โมต้า, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส และมาห์มูด เอดบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดศึกดวลแข้งแฟนบอล กับการจัดแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ "BDMS presents THAI LEAGUE FANS' CUP 2023"

ยืนยันแล้ว! “อาฮยอน” (AHYEON) กลับร่วมวง BABYMONSTER แฟนคลับทั่วโลกเฮ

ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโดทีมชาติไทย ล่าสุด "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับ "โค้ชเล็ก" ร้อยเอกชนาธิป ซ้อนขำ และเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค พัฒนกิจ และ พรรณนภา หาญสุจินต์ ออกเดินทางบินไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อไปแข่งขัน เทควันโด เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ สนามแรก โดยรายการนี้มีคะแนนสะสมไปโอลิมปิกเกมส์ สำหรับแชมป์ 60 คะแนนสกาย สปอร์ต สื่อชื่อดังเปิดเผยว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงฟอร์มแรงของนาโปลี อยากย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ในกลุ่มผู้สื่อข่าวซีเกมส์ ไทยได้มีการแจ้งเตือนเรื่องราวเกี่ยวกับสาวไทย ที่ได้รับอันตรายจากมิจฉาชีพจากการถูกกระชากกระเป๋า จนได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนและขาหนัก เลือดตกยางออก รวมทั้งยังสูญเสียทรัพย์สินเงินทองรวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 3 แสนบาท อีกด้วย"ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  เสริมทัพด้วยการคว้าตัว  ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์ เจ้าชายบรูไน นักเตะรวยที่สุดในโลก ย้ายมาจากชลบุรี เอฟซี อย่างเป็นทางการ หลังหมดสัญญา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม พบ ไบรท์ตัน โดย อาร์เซน่อล ลงสนามแบะรู้ผล แมนฯ ซิตี้ ที่หนีไปเป็น 4 คะแนน ทำให้เกมนี้ต้องชนะเพื่อต่อบมหายใจลุ้นแชมป์

ผลบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล เฉือนชนะ ลูตัน นำจ่าฝูงต่อ

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด  โดยมี 8 ทีมสุดท้ายเข้ารอบ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี โดยรอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ โดยทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งในรายของ ฟีร์มิโน่ นั้น ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายคนดัง รายงานว่า กองหน้าชาวบราซิล กำลังเจรจาสัญญากับ อัล อาห์ลี อยู่ในตอนนี้ โดยทีมจาก ซาอุดิ โปร ลีก ได้เตรียมพร้อมให้นักเตะตรวจร่างกายเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว เผื่อว่าจะได้รับคำตอบจากแข้งวัย 31 ปีภายในสัปดาห์นี้ และกำลังรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจากเจ้าตัวอยู่ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่า ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ต ยืนยันได้แจ้งกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรแล้วว่า ต้องการตัว เมสซี่ กลับสู่ถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง หลังสัญญาของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะหมดลงซัมเมอร์นี้  โดยชาบี ยืนยันว่า การย้ายมาของเมสซี่ จะนำพรสวรรค์ในการจ่ายบอลจังหวะสุดท้ายมาให้ทีม เมสซี่จะช่วยเปิดโอกาส ทำประตู เพราะคือคนที่สร้างความแตกต่างในพื้นที่สุดท้ายได้ยอดเยี่ยมที่สุด  แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับเมสซี่แล้วว่าจะตัดสินใจอย่างไรการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เดินทางมาถึงเกมสุดท้ายของวอลเลย์บอลหญิงไทย เรียบร้อยแล้ว และสำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ทำการแข่งขันรวม 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 ไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกาเลสเตอร์ ทีมอันดับรองสุดท้าย ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้นจะเปิด คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม พบ ลิเวอร์พูล อันดับ 5 ที่หวังจะได้โควตา ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า คู่นี้เจอกันนัดแรก ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ 2-1 

ประกาศกลางเวที! “พอลล่า ชูการ์ต” อำลาตำแหน่งประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส

3 องค์กรกอล์ฟยักษ์ใหญ่ของโลก พีจีเอ ทัวร์ และยูโรเปี้ยน ทัวร์ จับมือคู่แข่ง ลิฟ กอล์ฟ ที่มีรัฐบาลซาอุดีอาระเบียหนุนหลัง เพื่อจัดตั้งองค์กรใหม่ทำหน้าที่จัดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก เพื่อเป็นการยุติปัญหาความขัดแย้งยาวนาน หลังการก่อตั้งขึ้นของลิฟ กอล์ฟ เมื่อปี 2021 และใช้จุดเด่นดึงดูดนักกอล์ฟดังระดับโลกเข้าร่วมด้วยเงินรางวัลมหาศาล ซึ่งได้ผลเพราะมีนักกอล์ฟดังหลายคนเลอ ปารีเซียง สื่อฝรั่งเศสออกมารายงานว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอเชเดินหน้าเต็มตัวในการล่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เดลี เมล์ สื่อดังจากอังกฤษ เล่นข่าวมุมน่ารักของ มาเตโอ ลูกชายของ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งตำนานของ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สวมชุดแข่งของ บาร์เซโลนา เป็นคลิปฮาๆ ที่เผยแพร่โดย จอร์จินา โรดริเกซ แม่ของเขา มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล เสริมทัพรายแรกเพื่อทำศึกฤดูกาล 2023-2024 ด้วยการคว้าตัวแนวรุกทีมชาติเยอรมนี โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2028  ด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ บวกออปชั่น 3 ล้านปอนด์  การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลที่ได้รับความนิยมชมชอบจากแฟนกีฬาไทย มากที่สุดทีมหนึ่งนั้นคือ ทีมบราซิล 

Copyright © 2021 สล็อต ด รา ก้อน All Rights Reserved