บาเยิร์น มิวนิค สุดโหดถล่ม ร็อตทัค อีเกิร์น 27-0 เกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่น

จากการที่แคมป์เกาหลีใต้ เกิดดราม่า ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่เกาหลีใต้ พบ จอร์แดน เมื่อ  ซน ฮึง-มิน และ อี คัง–อิน ทั้งคู่ปัญหากัน จนส่งผลให้ทีมสปิริต ลดลง และซน ฮึง-มิน ได้รับบาดเจ็บก่อนที่ พวกเขาจะตกรอบในรายการดังกล่าว ด้วยการแพ้ จอร์แดน 0-2 และหลังจากนั้นทั้งคู่เคลียร์ใจกัน จนไม่ถูกแบนและถูกเรียกติดทีมชาติใน 2 เกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะพบไทย และ อี คัง อิน ก็ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการแนวรุกของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนกุมภาพันธ์ 2024  จากคะแนนโหวตทางออนไลน์และความเห็นของผู้สันทัดกรณี ด้วยผลงานยิง 5 ประตู 1 แอสซิสต์ตลอด 4 นัดที่ลงสนามซึ่งทีม "ปีศาจแดง" คว้าชัยทั้งหมด  บวกด้วยการทำสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยที่สุด ดาวเตะวัย 21 ปีทำประตูได้ตลอด 4 นัดที่ลงสนาม แล้วทีมชนะทุกเกม ทั้งสร้างสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยสุด ฮวาง ซุน ฮง กุนซือชั่วคราวเกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ที่ชนะรวด 2 นัด เกมนี้ดร็อป อี คัง อิน ที่มีปัญหาช่วงศึกเอเชียน คัพ เป็นแค่ตัวสำรอง เกมรุก ซน ฮึง-มิน กัปตันทีม ที่ทำไปแล้ว 44 ประตูยืนเป็น 3 ประสานร่วมกับ จู มิน-กยู กับ จอง อู-ยองแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมแดงเดือด ด้วยการแซงชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติด 2-2 โดยในรอบรองชนะเลิศ จะเข้าไปพบกับ โคเวนทรี ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในช่วงกลางเดือนเมษายน หลังเกม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม "ปีศาจแดง" มั่นใจว่าจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อไปสู่จุดหมายในการติดท็อปโฟร์ และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อจบฤดูกาล “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ประเดิมฤดูกาล 2024 กับสนามแรก ด้วยการคว้าอันดับ 11 ในกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ มาครอง โดย "ก้อง" สมเกียรติ ออกสตาร์ทจากกริด 15 จากนั้นไล่แซงขึ้นมา และควบคู่กับการบริหารจัดการยาง จนขยับใกล้ท็อป 10 และจบที่ 11 ในที่สุด โดยสนามต่อไปเจ้าของรถหมายเลข 35 เผยว่าจะนำปัญหาที่พบ ทั้งเรื่องยางที่เจอตั้งแต่ช่วงควอลิฟาย และรายละเอียดอื่น ๆ ไปปรับแก้ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับเรซต่อไปที่ประเทศโปรตุเกส ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า 

“อุงเอิง” แจงอีก! หลังถูกจับผิดซื้อยอดฟอล ขอให้หยุดถ้าใครตั้งใจสร้างประเด็น

ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 สรุปผลการแข่งขันมีดังนี้ อุดร ยูไนเต็ด เสมอ สุรินทร์ ซิตี้ 1-1 (อุดร ชนะจุดโทษ สกอร์รวม 5-4) ผู้ทำประตู - ดนุสรณ์ วิจิตรปัญญา 3' | วัฒนพล ชิ้นทอง (P) 75' สมุทรสาคร ซิตี้ เสมอ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 2-2 (สมุทรสาคร ชนะจุดโทษ สกอร์รวม 7-6) ผู้ทำประตู - คาร์ลอส ซานโตส 7', ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี 17' | ศราวุธ สินธุปัน 54' , ตัน ปาย 73'ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 26 กลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567  บอร์นมัธ อันดับ 13 ของตาราง มี 28 แต้ม เปิดไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง มี 56 แต้ม ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อกีฬาดังเผยว่าการที่เพลย์เมกเกอร์วัย 32 ปี กำลังจะหมดสัญญาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมในปี 2025 ทำให้บรรดาทีมในซาอุดีอาระเบีย ต่างให้ความสนใจ และพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตในการที่ดึง เควิน เดอ บรอยน์ ไปร่วมทีมด้วยค่าตัวมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) พร้อมเงื่อนไขอื่นๆ ล่อใจ ซึ่งที่ผ่านมาทีมจาก ซาอุดีอาระเบีย เคยทำธุรกิจกับ แมนฯ ซิตี้ มาแล้วในการดึงตัว ริยาด มาห์เรซ (อัล อาห์ลี) และอายเมริก ลาปอร์กต์ (อัล นาสเซอร์ ) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวรวมกันที่ 55 ล้านปอนด์เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 สมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย จัดแถลงข่าวการแข่งขันตะกร้อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 35 ประจำปี 2567 ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ จากเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 พรีเมียร์ลีก ได้ทำการส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระเพื่อชี้ขาดว่าสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืนในขณะที่ยังเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-2023 หรือไม่

“จา พนม” คว้า 3 รางวัลระดับโลก เคลียร์! โดนเมาท์เตรียมออกจากวงการ

หลังความพ่ายแพ้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อทีมร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คืนวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ "ปีศาจแดง" มี 44 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 6 ของตาราง วันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ  รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ณ สนามกีฬานานาชาติโยโกฮาม่า ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยร้อนแรงต่อเนื่อง ควบรถแข่งคู่ใจหมายเลข 35 ทำเวลารั้งรองจ่าฝูงการซ้อมรอบ FP2 ในศึกโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนามแรก กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ตีตั๋วเข้าสู่การควอลิฟายรอบ Q2 แบบอัตโนมัติ ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 57.425 วินาที คว้ากริด 15 มาครอง ออกสตาร์ทจากแถว 5 เพื่อลุ้นโพเดียมแรกในปีนี้ โคล พาลเมอร์ กองกลางตัวรุกวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มโดดเด่นยิง 1 แอสซิสต์ 1 ให้ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้ "สิงห์บลูส์" แข่ง 27 นัด มีเพิ่มเป็น 39 คะแนน อยู่อันดับ 11 ของตาราง ส่วน นิวคาสเซิ่ล อันดับ 10 ของตาราง มี 40 คะแนนเท่าเดิม 

“เมย์ เฟื่องอารมย์” ไม่ทน! โดน “เอ ศุภชัย” แกงแรง รีบเคลียร์ไม่ได้ท้อง

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการยกย่องจากการเป็นผู้ทำประตูที่อันตรายที่สุดในโลก โดยฤดูกาลที่แล้ว นักเตะทีมชาตินอร์เวย์ ทำประตูได้อย่างน่าทึ่ง 51 ประตูจาก 52 เกม และทำลายสถิติการยิงประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลเดียวอดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยถูกกล่าวหาว่าร่วมือกับชายอีก 5 คนทำการข่มขืนหญิงชาวแอลแบเนียที่ไนต์คลับในเมืองมิลาน ช่วงเดือนมกราคม ปี 2013 ซึ่งเป็นช่วงที่เขาเล่นให้กับ เอซี มิลาน ก่อนที่เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ศาลในอิตาลีจะตัดสินว่ามีความผิดจริงจนสั่งจำคุกเจ้าตัว 9 ปีสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี สั่งยกเลิกเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของเกาหลีเหนือกับญี่ปุ่นซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นที่เปียงยางในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ภายไม่กี่ชั่วโมงหลังจากประกาศว่าจะถูกย้ายไปยังสนามที่เป็นกลางหลังจากที่ก่อนหน้านี้เอเอฟซี ออกมาเปิดเผยหลังเกมทีมชาติญี่ปุ่น เปิดบ้านชนะ เกาหลีเหนือ 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี นัดที่ 3 ว่า มื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย นักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวและทดสอบสมรรถภาพ เพื่อเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ประจำปี 2567 เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายสุวิช รุ่งวัฒนไพบูลย์ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน “สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 52 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 22” กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ ภายใต้ธีมงานสุดเก๋ “Booklympics” เพื่อต้อนรับมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิกเกมส์ 2024” ซึ่งจะจัดขึ้นในปีนี้ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 

หูเคลือบทอง! “อาโดะ” (Ado) เสียงทรงพลัง กระแทกใจคนฟังไปถึงจิตวิญญาณ

เข้าสู่วันสุดท้ายการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทย โปรเหมียว (แพตตี้) ที่จบวันที่สามสามารถขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวได้ วันนี้ Round 4 ตัดสินแชมป์ ส่งใจเชียร์กันต่อ เพื่อให้แชมป์กลับสู่มือโปรสาวไทยอีกครั้ง !!หลังจากประกาศแยกทางกับ อาเธอร์ ปาปาส เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ จอร์เก้ เด อโมริม คัมโปส หรือที่แฟนบอลทั่วโลกรู้จักกันในชื่อ "จอร์จินโญ่" กุนซือวัย 59 ปี ที่มีประสบการณ์คุมทีมในฟุตบอลบราซิล เซเรีย อา ลีกสูงสุดแซมบ้า อย่างโชกโชน เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 19 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบีจี สเตเดี้ยม ดวลกับ  “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์  เชลซี ทีมอันดับ 11 ที่มี่ 36 คะแนน จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10  ที่มี 40 คะแนน ในเวลา  03.00  น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติพบกันในฤดูกาลนี้  ในนัดแรกที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค นิวคาสเซิ่ล ถล่ม 4-1 และอีกเกมในเกม ลีก คัพ รอบ 8 ทีม  ซึ่งในเวลา 90 นาที  1-1 ก่อนจะเป็นเชลซี ชนะจุดโทษ 4-2  18 มีนาคม 2567 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทีมชาติไทย ยกทัพสู่ประเทศเกาหลีใต้ เป็นที่เรียบร้อย นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยแกนหลักทั้ง ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม , สารัช อยู่เย็น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อเตรียมพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3

แฟนๆ กรี๊ด! “ยอร์ช ยงศิลป์” เตรียมเดบิวต์ เปิดตัวสมาชิกคนแรกบอยกรุ๊ปค่าย “ฮันบิน” (B.I)

โชเฮ โอทานิ ซูเปอร์สตาร์นักเบสบอลของ ลอส แองเจลิส ด็อดเจอร์ส ทีมดังในเมเจอร์ลีก เบสบอล สหรัฐอเมริกา หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงสุดในโลก หลังได้รับสัญญา 10 ปี มูลค่า 700 ล้านดอลลาร์ ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย  มีคิวจะเตะกันในวันที่ 16-17 มีนาคมนี้ โดย แชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล  ขณะที่คู่เอกในรอบนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  ทำศึกแดงเดือด พบ ลิเวอร์พูล ขณะที่ เชลซี จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงในศึกแชมเปี้ยนชิพ ด้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะรับการมาเยือนของ โคเวนทรี อีกหนึ่งทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก 2023-2024 สัปดาห์ 13 รอบ Finals 4 ที่สนามกีฬา อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติออปต้า (Opta) ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้จำลองรอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 10,000 ครั้งเพื่อตัดสินว่าทีมใดจะเป็นแชมป์ในฤดูกาล 2023/24 โดยพบว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าเป็นทีมเต็งที่จะสามารถป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ ส่วน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ก่อนจับสลากมีโอกาสอยู่ในเปอร์เซนต์ที่ต่ำ แต่หลังจากจับสลากพบ บาร์เซโลน่า ทีมดังจากลีก เอิง มีเปอร์เซนต์ ในการคว้าแชมป์ที่เพิ่มขึ้น ส่วน บาเยิร์น มิวนิค หลังจากจับสลากแล้วพบว่า เปอร์เซนต์ ในการคว้าแชมป์รายการนี้นั้นลดลง เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อลบิลด์ สื่อดังของเยอรมนี รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล ที่เตรียมแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาล หวังที่จะได้กลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และไม่ปิดโอกาสที่จะทำงานกับสโมสรเก่าอย่าง เชลซี ด้วย แม้ว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน จะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัวเขานั้นต้องออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเมื่อปี 2021  

Copyright © 2021 สล็อต ด รา ก้อน All Rights Reserved