เบนาวิเดซ-แอนเดรด น้ำหนักฉลุยพร้อมดวลกำปั้น พีพีทีวี ยิงสด

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบริจาคเงิน 5,000,000 บาท ให้แก่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อกิจการภายใน โดยแจ้งต่อที่ประชุมสภากรรมการรับทราบร่วมกัน เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ณ สนามกีฬานานาชาติโยโกฮาม่า ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ได้มีการเปลี่ยนมาใช้กฎการทดเวลาแบบเดียวกับ ฟุตบอลโลก 2022 คือเมื่อเกมหยุดเล่นไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามจะนำไปนับรวมเป็นการทดเวลา ทำให้ในช่วง 28-29 เกมที่ผ่านมา ทีมในลีกอังกฤษต้องเล่นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง รวมกันเฉลี่ยแล้ว 11 นาที 39 วินาที โดยทีมที่ต้องลงเล่นกับช่วงทดเวลานานที่สุดในฤดูกาลนี้คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ต้องเตะในช่วงต่อเวลาเฉลี่ยแล้วถึง 13 นาที 37 วินาทีต่อ 1 เกม หลังจาก ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ชชาวสแปนิช นำทีมเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านเฉือนชนะ ไมนซ์ 2-1 สร้างสถิติใหม่ไร้พ่าย 33 นัด (ชนะ 29 เสมอ 4 )ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ตกลงกลับมารับงานที่ลิเวอร์พูล หลังการเจรจากับ Fenway Sport Group โดยจะเข้ามาในตำแหน่งผู้บริหารที่ดูแลด้านฟุตบอลของ FSG ดูแลการดำเนินงานฟุตบอลที่แอนฟิลด์ 

“นนกุล” ทำหน้าที่ด้วยแพชชัน นั่งอนุกรรมการซอฟต์เพาเวอร์ ไม่นอยด์ถูกติงไม่เหมาะ

จากกรณี “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรวอลเลย์บอลในลีกประเทศอินโดนีเซีย หลังโพสต์รูปเดินทางและรูปคู่กับหนึ่งในเอเยนต์วอลเลย์บอลลีกอินโดนีเซียเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัด ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 กลุ่มซี กับ เกาหลีใต้การแข่งขันกอล์ฟรายการระดับโลกที่จัดขึ้นในประเทศไทย ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ใกล้จะเริ่มแข่งขันกันแล้ว ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา โดยเมื่อคืนนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับ (Welcome Reception) ให้โปรสาวจากทั่วโลกที่เตรียมลงดวลวงสวิง มาพบปะพูดคุยอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง ผ่อนคลายก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ จากกรณี “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรวอลเลย์บอลในลีกประเทศอินโดนีเซีย หลังโพสต์รูปเดินทางและรูปคู่กับหนึ่งในเอเยนต์วอลเลย์บอลลีกอินโดนีเซียปีศาจแดง สร้างสถิติใหม่ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ หลังบุกมาเฉือนชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่เดอะ ซิตี้ กราวน์ด อย่างหวุดหวิด เพื่อผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ 

ทีมชาติไทยซ้อมเข้ม “สารัช อยู่เย็น” ตั้งเป้าเก็บชัยเกมอุ่นเครื่อง

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส ออกมารายงานว่า ทีมแชมป์เก่าของลีกซาอุดีอาระเบีย วางโปรเจ็คยักษ์ด้วยการเตรียมทุ่มคว้า ซน ฮึง มิน กองหน้ากัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวซัลโวของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ เพื่อเข้ามาช่วยงานกับ อับเดอร์ราซัค ฮัมดัลลาห์ ดาวซัลโวประจำทีม พร้อมกับมีแผนที่จะขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าเจ้าปัญหากลับลีกยุโรป หลังมีปัญหากับ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ กุนซือคนปัจจุบันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว โดยนัดแรก ลิเวอร์พูล เป็นเพียงทีมเดียวจากพรีเมียร์ลีก ที่สามารถเก็บชัยชนะได้ หลังบุกไปถล่มสปาร์ต้า ปราก 5-1 ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงบุนเดสลีกา ทำได้เพียงบุกไปเสมอ คาราบัค 2-2 ส่วน โรม่า และ เอซี มิลาน ทีมดังจาก เซเรีย อา อิตาลี ควงกันคว้าชัย ด้าน โอลิมปิก มาร์กเซย ถล่ม บียาร์เรอัล  ขาดลอยจากเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 พรีเมียร์ลีก ได้ทำการส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระเพื่อชี้ขาดว่าสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืนในขณะที่ยังเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-2023 หรือไม่90min สื่อดังอังกฤษ รายงานข้อมูลว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังเผชิญปัญหาวิกฤติการเงินของสโมสร คือทีมที่แบกรับภาระค่าเหนื่อยนักเตะมากที่สุดในบรรดาทีมลีกยุโรป ประจำปี 2023 ที่ผ่านมา โดยมีตัวเลขสูงถึง 639 ล้านยูโร แม้ว่าโจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรจะพยายามหาทางแก้ไขปัญหา แต่ทีมก็ยังมีอุปสรรคในการลงทะเบียนนักเตะจากกฎการเงินที่เข้มงวดของลาลีกาสเปน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  ทำการจับสลากฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รายการที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ ได้มีการจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ประกอบไปด้วย  รีโว่ ไทยลีก 1จำนวน 4 ทีม ได้แก่  ลำพูน วอริเออร์, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, สุโขทัย เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี จาก ไทยลีก 2  จำนวน 1 ทีม ได้แก่ ดราก้อนปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี และ ในศึกไทยลีก 3 จำนวน 3 ทีม ได้แก่ อุดร ยูไนเต็ด, บางกอก เอฟซี, สมุทรสาคร ซิตี้  

“เบลล่า” ไม่ติดจิ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แจงภาพทริปญี่ปุ่นแค่งาน ยันโสดสนิท

Planetfootball สื่อกีฬาชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่ากองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปีที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 11 นัดในฤดูกาลนี้ หรือคิดเป็น 875 นาที ช่วยทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บแต้มได้ต่อเนื่อง นับตั้งแต่ดาวรุ่งรายนี้ออกสตาร์ตเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 ซึ่งนับตั้งแต่นั้นหากนับเป็นคะแนนเฉลี่ย จนถึงเกมล่าสุดที่นักเตะได้ลงเกมชนะ ลูตัน 2-1 คิดเป็น 1.77 คะแนนต่อเกม โดยสโมสรสามารถเก็บได้ 23 คะแนนจาก 13 นัด (2 นัดในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ชนะ 1 เสมอ 1) กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ที่่ 3 ของปีนี้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024  ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา ที่ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้  ชิงเงินรางวัล 1.7  ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบวันที่ 2  "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ แชมป์ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย มือ 43 ของโลก ที่วันแรกจบอันดับ 3 ร่วมสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 3 นัด โดยคู่นี้เจอกันในลีกนัดแรกเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 แมนยู บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 0-0   เกมฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ "แซมบ้า" บราซิล บุกมาเฉือนชนะ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่เวมบลีย์ 1-0 จากลูกยิงนาทีที่ 80 ของ เอ็นดริค แข้งดาวรุ่งวัย 17 ปี บิลด์ สื่อดังในประเทศเยอรมนี ได้จัดทำโพลสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลจากผู้ร่วมโหวตประมาณ 370,000 คน พบว่ามีมากถึง 82 เปอร์เซ็นต์ ที่ต้องการให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่งกุนซือจากผลงานที่น่าผิดหวัง ด้วยการแพ้  เลเวอร์คูเซ่น 0-3 ในเกมบุนเดสลีกา ต่อด้วย แพ้ ลาซิโอ 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เอเอฟซี ยก เจ-ชนาธิป แข้งอันตรายศึกเอเชียนคัพ

จากการที่ เอฟเวอร์ตันถูกพรีเมียร์ลีกหัก 10 คะแนน เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 จากถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฝ่าฝืนกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกในการทำกำไรและความยั่งยืน ซึ่งเป็นการตัดคะแนนที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน โดยสาเหตุที่เอฟเวอร์ตันถูกตัดแต้มมาจากการที่สโมสรรายงานความสูญเสียทางการเงินจำนวนเกือบ 372 ล้านปอนด์ในช่วง 3 ปี ซึ่งสูงกว่าที่แนวทางของพรีเมียร์ลีกอนุญาตได้สูงสุดที่ 105 ล้านปอนด์ สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ (KFA ) ได้เผยว่า“เราได้ตกลงเป็นเอกฉันท์ว่าคลินส์มันน์ไม่สามารถใช้ความเป็นผู้นำของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชทีมชาติได้ด้วยเหตุผลหลายประการ และการเปลี่ยนแปลงผู้นำเป็นสิ่งจำเป็น” ศึก "ฟีฟ่า ซีรีส์" ที่จัดโดยสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า รายการนี้จะไม่มีถ้วยรางวัลหรือเงินรางวัล แต่ซีรีส์นี้ออกแบบมาเพื่อเป็นประโยชน์ต่อทีมชาติที่ไม่มีโอกาสได้เล่นข้ามสมาพันธ์ โดยทางฟีฟ่า จะเป็นฝ่ายรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ซึ่งจะเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการตั้งแต่วันที่ 18-26 มีนาคม 25267 ใน 4 ประเทศคือ ซาอุดีอาระเบีย แอลจีเรีย อาเซอร์ไบจาน และศรีลังกา โดยแต่ละประเทศจะมี 4 ชาติ ได้เตะกันชาติละ 2 นัด ยกเว้น  ซาอุดีอาระเบีย ที่จะเป็นแค่เจ้าภาพ โดยมี 2 กลุ่ม กลุ่มๆ ละ 4 ทีม นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยถึงผลงานของนักกีฬาไทยในรอบเดือนกุมภาพันธ์ว่า "ในรอบเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานักกีฬาของไทยเราสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นแบดมินตัน กอล์ฟมวยสากลสมัครเล่น ยกน้ำหนัก  ส่วนกีฬาคนพิการ เราก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น กรีฑาวีลแชร์ทีมชาติไทย เทควันโด แบดมินตัน เป็นต้นปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 (6) ลำพูน วอริเออร์  พบ การท่าเรือ เอฟซี (3) สนาม : แม่กวง   เวลา: 18.30 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 

พิธา เผย ความสัมพันธ์ แอฟ ทักษอร บอก แอฟว่าไงผมก็ว่างั้น

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 3 คู่ โดยคู่ไฮไลท์ระหว่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ เปิดเคนิลเวิร์ธ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แมนซิตี้ ชนะ 3 และเสมอ 2 นัด ขณะที่ ลูตัน ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในการพบกัน 9 นัดหลังสุด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษอย่างเป็นทางการ แซงหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังคว้าแชมป์คาราบาว คัพ โดยติดอันดับ 10 สโมสรอังกฤษที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 (11) ชลบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (1) สนาม : ชลบุรี ยูทีเอ  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะชาติเยอรมนีและสโมสรบาเยิร์น มิวนิค เดินทางมาที่สถานี PPTVHD36 พร้อมให้สัมภาษณ์พิเศษกับ "คุณป๊อป" วีระพล เต็มโชติโกศล ทั้งประเด็นทีมชาติเยอรมนี, ฟันธงแชมป์บุนเดสลีกา และศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ ระหว่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 ทำการจับสลากประกบคู่แข่งขันรอบ 8 ทีม และรอบรองชนะเลิศ ที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่าเมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมี จอห์น โอบี มิเกล อดีตแข้งเชลซี ร่วมจับสลาก โดยรอบนี้ทุกทีมแม้จะอยู่ในลีกเดียวกันแต่รอบนี้มีสิทธิ์จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ โดยนัดชิงชนะเลิศปีนี้จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567

Copyright © 2021 สล็อต ด รา ก้อน All Rights Reserved