วอลเลย์บอลหญิงไทย : ส่องความคิดเห็นแฟนกีฬาต่างประเทศ หลัง ลูกยางสาวไทย เกือบคว้าชัยเหนือ อิตาลี

“จูดี้” ฮอตตาม “คัลแลน-พี่จอง” เมาท์ฉ่ำสองหนุ่มหลังกล้องดื้อ เคลียร์ไม่ซีเรียสดราม่าฉะแรง! “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กับ “แพรวพราว แสงทอง” ปะทะเดือดปมความรักวธ.ปลื้มซีรีส์ "King the Land" โชว์ Soft Power ไทยงดงาม แจกที่กิน-เที่ยวตามรอยจากประเด็นดราม่าอันร้อนแรงในโลกออนไลน์ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “อุงเอิง SPD” หรือ “อุงเอิง สัณห์สิริ”  โดยเธอเป็นหนึ่งในทีมงาน SPD และเป็นสาวคนสนิทของ “สไปร์ท SPD”  ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวเน็ตเคยโยงประเด็นร้อนความสัมพันธ์กับ“เก๋ไก๋ สไปร์ท” จนมีดราม่าใหญ่ไปรอบหนึ่ง และล่าสุดชื่อของ “อุงเอิง” ก็กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวลงคลิปในช่องยูทูบของตัวเอง แต่กลับถูกเพื่อนอันฟอลโลว์ เกิดการคาดเดาว่าอาจจะเกิดจากปมเหตุทำคลิปไม่นึกถึงใจเพื่อนหลังจาก “ดุก คาราบาว” หรือ “ลือชัย งามสม” มือคีย์บอร์ดวงคาราบาว จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ในวัย 71 ปี เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของคนใกล้ชิด รวมไปถึงคนในวงการเพลงแลพแฟนๆ ที่ติดตามโพสต์อาลัยอย่างมากมาย

ชมสดวันนี้! “รอบตัดสิน” Miss Earth Thailand 2023 ทาง “พีพีทีวี” โชว์พิเศษ “นัท มีเรีย”

ประมวลภาพคอนเสิร์ต “มาร์ค ต้วน” จัดเต็ม 2 รอบในไทย “อากาเซ” ฟินขั้นสุดจบลงไปแล้วสำหรับงาน CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok ในงานครั้งนี้ได้ผู้จัดอย่าง Simple P. Entertainment ที่ทำให้เกิดงานนี้ เต็มอิ่มไปด้วยความสุข ถือเป็นของขวัญให้หนุ่มชาอึนอูและอะโรฮ่าไทยทุกคน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ทำแน่! “พชร์ อานนท์” ลุยหาโลเคชันถ่ายซีน “วันกะเทยผ่านศึก” เพิ่มฉากหนัง “หอแต๋วแตก”ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นฉากนี้เป็นตอนที่ ซัน (อินดี้) ดักรอเจอ น้ำ (ยิปซี) เพื่อขอคำตอบเรื่องที่ชวนไปทำงานที่บริษัทด้วย จังหวะนั้นเอง ฉัตรวรางค์ (แจม) เข้ามาเห็นพอดีก็ไม่พอใจเพราะหึงซันกับน้ำ ตรงปรี่เข้าไปจิกหัวน้ำมาตบทันที ซันตกใจมากรีบพุ่งเข้าไปห้ามศึกพร้อมทั้งระเบิดอารมณ์ใส่ฉัตรวรางค์อย่างไม่ใยดี เรียกว่าเบื้องหน้าตบกันโหดมากแต่เบื้องหลังมีแต่ความฮาพากันขายขำกันอย่างสนุกสนาน “อีจุนโฮ” อวดลุคหล่อเท่ ทำหัวใจ “ฮอตเทสไทย” ว้าวุ่น!

เทน ฮาก” เร่งบอร์ด แมนยู ของบเสริมทัพ 3 ตำแหน่ง

“ชาอึนอู” หล่อสดใส “อะโรฮ่า” ใจละลาย หยอดภาษาไทย ‘สาดน้ำใส่ใคร ก็ไม่เท่าสาดใจใส่เธอ’“แบมแบม” โพสต์ถึงแฟนคลับ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บเรียกว่ากระแส “อีกี้” จาก MV เพลง “ธาตุทองซาวด์” ของแร็ปเปอร์ดัง “YOUNGOHM” ที่ได้นางแบบและดาราสาว “หลิน - มชณต สุวรรณมาศ” มารับบทสก๊อยยุค Hi5 ที่แปลงโฉมได้เป๊ะจนกลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล ทำให้วัยรุ่น  Y2K ขุด  Hi5 (ไฮไฟฟ์) มาโพสต์ภาพโชว์จนเป็นกระแสสำหรับเพลง “ยอมรับความจริง” เขียนเนื้อร้องและควบคุมการผลิตโดย ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่บรรรจงเขียนเนื้อร้องด้วยตัวเอง โดยต้องการสะท้อนความรู้สึกของพระนางในเรื่อง “ชวิน” แสดงโดย กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ “แอน” รับบทโดย รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความผูกพันของคนสองคนที่อยู่คนละห้วงเวลา และถูกเชื่อมโยงกันอย่างไม่คาดฝัน และนำพาไปสู่การแก้ไขความผิดพลาดบางอย่างในอดีต และมาบรรจบกับเวลาปัจจุบันในที่สุด"แอนโทเนีย โพซิ้ว" คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2023

นางเอกสาว “นนนี่ ณัฐชา” เตรียมสละโสด ถูกนักร้องหนุ่มขอแต่งงานที่ดูไบ

ข่าวดังข้ามปี 2566 : คดีใหญ่ “กำนันนก” สะเทือนแวดวงสีกากี แรงเกินรับไหว!เอฟซีลงเรือจิ้น! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ชวน “แน็ก ชาลี” เล่นโบว์ลิ่งแถมโทรบอกข่าวดีเป็นคนแรกเมื่อวันจันทร์ (31 ก.ค.) ครอบครัวยืนยันว่า แองกัส คลาวด์ (Angus Cloud) นักแสดงดาวรุ่งที่เป็นรู้จักจากผลงานในซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง “ยูโฟเรีย” (Euphoria) ของ HBO เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 25 ปี ที่บ้านของครอบครัวในโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ไม่มีการระบุสาเหตุการตาย“แบมแบม” โพสต์ถึงแฟนคลับ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บสาวงามเมืองย่าโม “แอนโทเนีย” กลับบ้านเกิด คนโคราชแห่ต้อนรับอบอุ่น

ทีโอฟิโม ป้องกันแชมป์โลก WBO ดวลกำปั้น ออติซ พีพีทีวี ยิงสด

“วันวาเลนไทน์ 2567” คนอยากส่งความรัก “BTS-ลิซ่า” คำประทับใจ “โอนเงินให้แล้ว”ยังไม่จบ! สำหรับประเด็นร้อน “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” หลังจากออกมาไลฟ์สดเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่ต่อมา “แอนนี่” ฝ่ายหญิงคู่กรณี ออกมาพูดเป็นครั้งแรกโต้กลับนักร้องสาว โดยเฉพาะปม “เป็น ATM - เป็นที่นอน”หลังจากที่หลายเดือนก่อน พระเอกชื่อดัง “อ๋อม - อรรคพันธ์ นะมาตร์” พักงานเพื่อรักษาตัว หลังตรวจพบโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ จนต้องเข้ารักษาตัว โดยคนสนิทรอบตัวและแฟนๆ ต่างส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย และรอวันที่นักแสดงหนุ่มจะกลับมาทำงานให้ชมได้อีกครั้ง“กอล์ฟ“ พูดครั้งแรก เลิกกันด้วยดี ”แอนนี่“ แจงหลังมีดราม่า“โอบ นิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” อยู่ในช่วงพัฒนาศึกษาดูใจ

“เจนี่” รับหวาน “มิกกี้” น้อยลง เผยมรสุมชีวิตข่าวดัง จนหวิดคิดสั้น

ย้อนฟังเรื่องราว “ไอซ์ ปรีชญา” มรสุมทดสอบชีวิต“ปิ่น เก็จมณี” เผยโมเมนต์สุขหัวใจได้กอดลูกแล้ว โพสต์ข้อความซึ้งคนเป็นแม่ถึง 3 เจ้าผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า ดราม่าส่งท้ายปีเก่าที่ต่อเนื่องมาถึงปีใหม่ 2567 กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand ถูกเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง เปิดเผยเรื่องราวโยงเกี่ยวกับดราม่าแอบแซ่บต้นสังกัด “ภวิน ธนิก“ สั่งพักงานไม่มีกำหนด หลังถูกสาวกล่าวหาทำร้ายร่างกายนักแสดงสาววิกหมอชิต “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” แต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา และมีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 1 กัน

Copyright © 2021 สล็อต ด รา ก้อน All Rights Reserved