“ก้อง ห้วยไร่” พูดจริง ทำจริง! โอนเงินคืนแฟนเพลง หลังออกกฎห้ามบุหรี่ไฟฟ้าเข้าคอนเสิร์ต

การแข่งขัน บากู 2023 เวิล์ด เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ ที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน วันสุดท้าย ทีมเทควันโดไทย ส่งนักกีฬาคนที่ 8 นก"พรรณนภา หาญสุจินต์ ดีกรีแชมป์โลก ปี 2019 ลงแข่ง รุ่น 53 กิโลกรัมหญิง ก่อนแข่งต้องลดน้ำหนักถึง 8 กิโลกรัม เนื่องจากในซีเกมส์ ที่กัมพูชา ลงรุ่น 57 กิโลกรัม ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเนชั่นส์ลีก 2023 สนาม 3 ในช่วงค่ำ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เลือกซ้อมเวลาเดียวกับที่ทีมชาติไทยแข่งขัน คือ 20.30 น.ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีแฟนกีฬาวอลเลย์บอลมารอพบนักวอลเลย์บอลส่งกำลังใจ "โค้ชด่วน" ค่อนข้างพอใจกับการซ้อมของทีมเมื่อวานนี้เพราะสภาพร่างกายนักกีฬาเริ่มสมบูรณ์ โดยมีทีมสต๊าฟ และนักกีฬาที่อยู่ในรายชื่อชุดเนชั่นส์ ลีก กว่า 10 คน ช่วยในการฝึกซ้อม การแข่งขัน บากู 2023 เวิล์ด เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ ที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน วันสุดท้าย ทีมเทควันโดไทย ส่งนักกีฬาคนที่ 8 นก"พรรณนภา หาญสุจินต์ ดีกรีแชมป์โลก ปี 2019 ลงแข่ง รุ่น 53 กิโลกรัมหญิง ก่อนแข่งต้องลดน้ำหนักถึง 8 กิโลกรัม เนื่องจากในซีเกมส์ ที่กัมพูชา ลงรุ่น 57 กิโลกรัม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไร้กุนซือถาวรมาตั้งแต่แยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยให้ ไรอัน เมสัน คุมชั่วคราว ก่อนจบอันดับ 8 พลาดโควตาฟุตบอลยุโรปทุกรายการในซีซั่นหน้าในการแข่งขันเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ "สนามที่ 7 ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันอาทิตย์ทีผ่านมา ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย จากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย โชว์ผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่ออกสตาร์ทจนคว้าธงตราหมากรุก ได้รับคำชมจาก ฮิโรชิ อาโอยามะ ผู้จัดการทีมว่าสามารถเข้าใกล้โพเดียมและขับขี่ได้อย่างไร้ที่ติ ซึ่ง "ก้อง" ก็พอใจสุด ๆ กับผลงานตัวเอง เพราะซัคเซนริงเป็นสนามสุดหินสำหรับตัวเขามาตลอด ปีที่แล้วจบอันดับ 15

“จั๊ก ชวิน” เผยป่วยวัณโรค ต้องยกเลิกงาน แฟนเพลงแห่ให้กำลังใจ

เวลา 17.00 น.วันที่ 17 พ.ค. 2566 ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยซีเกมส์ เดินทางถึงไทย หลังเสร็จภารกิจในซีเกมส์ ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชาดาวยิงวัย 30 ปี โทโบล คอสตาเนย์ หนึ่งในทีมดังลีกคาซัคสถาน โดยเริ่มต้นเส้นทางอาชีพค้าแข้งกับปัคห์ตากอร์ ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกอุซเบกิสถาน และเคยคว้าดาวซัลโวสูงสุดของลีกในฤดูกาล 2014-15 รวมถึงยังพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกอุซเบกิสถานได้ 4 สมัย นอกจากนี้ยังเคยออกไปค้าแข้งกับทีมชั้นนำของเอเชียอย่าง ปักกิ่ง กั๋วอัน ในไชนีส ซูเปอร์ลีก และ อัล ดาห์ฟาร์ ในยูเออี โปรลีก หลังจากเดินทางไปเข้าแคมป์ลงสนามฝึกซ้อมที่ประเทศเยอรมนีแล้วเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ คณะนักเตะเยาวชนไทยในโครงการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” ก็พร้อมลงสนามพิสูจน์ฝีเท้ากับ 3 สโมสรเยาวชนชั้นนำของบุนเดสลีกา ณ ประเทศเยอรมนี ในศึกการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องกระชับมิตรกับ 3 สโมสรดัง ได้แก่ สโมสรเยาวชนไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต สโมสรเยาวชนบาเยิร์น มิวนิค และ สโมสรเยาวชนโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"ทัพสิงห์ผยอง" บรรลุข้อตกลงจ่ายเงิน 32.5 ล้านยูโร พ่วงแอดออนอีก 5 ล้านยูโร ให้กับ บียาร์เรอัล เพื่อคว้าแนวรับสแปนิช กลับมาร่วมงานกับ อูไน เอเมรี อีกครั้ง โดย เปา ตอร์เรส จะเซ็นสัญญากับ วิลล่า เป็นเวลา 5 ปีจนถึงซัมเมอร์ 2028 และเป็นการเสริมทัพรายที่สองต่อจาก ยูริ ติเลอมันส์ ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจบการวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ด้วยสถิติแข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 นัด มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง ไม่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย 

“เพชรจ้า” แจ้งข่าวเศร้าทั้งน้ำตา สูญเสียคุณแม่ “อาม่า” ขวัญใจแฟนๆ เผยความทรงจำอาลัยรัก

บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสสูงที่จะจบฤดูกาลแบบไร้แชมป์ติดมือ หลังเพิ่งแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก คาบ้านมาในนัดล่าสุด ทำให้ความหวังสุดท้ายกับการคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เริ่มไกลออกไป เพราะถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แซงนำเป็นจ่าฝูง โดยหากนัดสุดท้าย เสือเหลือง เปิดบ้านเอาชนะ ไมนซ์ ได้ในวันเสาร์นี้ ก็จะคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ไปครองทันที ซึ่งอาจทำให้อนาคตของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น ไม่แน่นอนนีล จอยซ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินกล่าวกับรอยเตอร์ สื่อชื่อดังเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเพิ่มมูลค่าตลาดของสโมสรได้มากถึง 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (70,000 ล้านบาท) หากพขาลงทุนเพื่อสร้างรายได้จากฐานแฟนบอลทั่วโลกหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และได้ 8 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย หรือรอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฏาคม 2566 ซึ่งรอบนี้ มีทั้งหมด 8 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ), โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจ อาเดรียง ราบิโอต์ มาตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่จำเป็นต้องถอนสมอจากการดึงตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากโดนเรียกค่าจ้างและค่าเซ็นสัญญาที่สูงเกินกว่าจะรับได้ แม้จะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวก็ตามการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงใน ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ประกาศรายชื่อ 14 คน ที่จะลุยในสนามแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ "เดียร์" จรัสพร บรรดาศักดิ์ บล็อคกลาง หรือ บอลเร็วทีมชาติไทย อายุ 30 ปี ตัวเก๋ามากประสบการณ์ร่วมอยู่ด้วย

“ทิม พิธา” ตอบสัมพันธ์ “ต่าย ชุติมา” เป็นพ่อแม่ของลูก

โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก ปี 2023 นั้นมีฟอร์แมต แบบเดียวกันกับเมื่อปี 2022  ปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด จะผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนัลส์ หรือ รอบสุดท้าย ที่เล่นแบบแพ้ตกรอบ ในสัปดาห์ที่ 4กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ วัย 30 ปี ได้เผยคลิปผ่านสโมสรอย่างเป็นทางการ กับการที่จะเป็นหนึ่งในขุนพล สเปอร์ส ที่จะบุกมาเยือนไทย ในทัวร์นาเมนต์ เตะปรีซีซั่น หรือ เอเชียแปซิฟิก ทัวร์ 2023 ที่จะพบกับ เลสเตอร์  เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถานเดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ได้มีการเปิดเผยว่า 10 สโมสรในพรีเมียร์ลีก ที่เปิดตัวเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ 2023-2024 เป็นเรียบร้อยแล้ว  โดยทุกสโมสรมีการปรับขึ้นราคาจากฤดูกาลที่แล้ว ขึ้นมาอยู่ที่ประมาณ  9-14 % โดยทีมอย่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับราคาเสื้อเกรดแฟนบอล ราคาจำหน่ายในอังกฤษ จากตัวละ 70 ปอนด์ เป็น 80 ปอนด์ ขึ้นไปประมาณ 14 %  ไฮไลท์ประจำวันการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รอบชิงชนะเลิศ เวลา 19.30 น.รวมถึง กีฬาเทควันโด และ ยกน้ำหนัก ที่ทัพนักกีฬาไทยมีโอกาสลุ้นเหรียญทอง บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดสุดท้ายของฤดูกาล ดอร์ทมุนด์ ที่ต้องการชนะในเกมนี้จะเป็นแชมป์บุนเดสลีกา ครั้งแรกรอบทศวรรษ เปิดบ้านพบ ไมนซ์ 05 ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว 

แห่ต้อนรับ “ลูเซียน่า” Miss Grand International 2023 “อุ้ม ทวีพร” ขอบคุณทุกกำลังใจ

ฟุตบอลไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ 2023 ศึกชิงความเหนือชั้น ของสุดยอดทีมไทยลีก ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ทีม3 แชมป์) พบ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (รองแชมป์รีโว่ ไทยลีก )  จะใช้สังเวียน ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นสนามแข่งขัน โดยจะแข่งขันในวันที่  5 สิงหาคม 2566 นี้ (Ole) โอเล่ สื่อท้องถิ่นในอาร์เจนตินา ออกมารายงานว่ามีทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมงโรม่า เปิดตัวเสื้อฟุตบอลชุดเหย้า ฤดูกาล 2023-2024 ที่เผยการกลับมาของ “หมาป่า” สัญลักษณ์ของสโมสรและกรุงโรม ในดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยเฉพาะช่วงฤดูกาล 1992-1993 โดยเสื้อเหย้าในฤดูกาลล่าสุดนี้ยังคงความมินิมอลและความคลาสสิกเหนือกาลเวลาในโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของสโมสร ด้วยตัวเสื้อสีแดงเสริมด้วยดีเทลสีเหลือง พร้อมการกลับมาของสัญลักษณ์ “ลูกหมาป่า” บนอกซ้าย ที่ถูกออกแบบขึ้นในปี 1978 โดย ปิเอโร กราตัน (Piero Gratton) และมีโลโก้อาดิดาสประดับอยู่ฝั่งที่ตรงข้าม พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงกรณีที่ได้ปรากฏข่าวในสื่อสารมวลชนมีเนื้อหาสาระทำนองว่า พล.ต.อ.ดร.สมยศ  พุ่มพันธุ์ม่วง พร้อมลาออกจากการเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ตามคำสั่งของ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยนั้นเอ็มบัปเป้ เวลานี้เหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียว และมีออปชั่นที่จะขยายสัญญาไปอีก 1 ปี แต่ทางนักเตะเลือกที่จะไม่ใช่ออปชั่นนีั ทำให้ เปแอสเช ต้องการที่จะขายออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อเลี่ยงการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า โดยมีเรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าว แมนฯซิตี้ ก็สนใจอยากได้ตัวดาวเตะวัย 24 ปี ร่วมทัพเช่นกัน ซึ่ง เป๊ป ก็ยืนยันชัดเจนว่า ไม่สนใจที่จะคว้าตัวเอ็มบัปเป้ ร่วมทีม โดยเป๊ป เผยว่าทุกคนก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเอ็มบัปเป้อยากย้ายไปไหน 

“วิกกี้ สุนิสา” พร้อมเป็นหลังบ้านที่ดี ซัพพอร์ตสามี “ชาย ชาตโยดม” เต็มที่

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีรายได้สูงสุดในอังกฤษที่ 627 ล้านปอนด์ ในฤดูกาล 2018-2019 โดยเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาสโมสรก็เพิ่งออกมาประกาศว่ารายได้ของทีมในฤดูกาลนี้คาดว่าจะอยู่ที่ 630-640 ล้านปอนด์ แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าพวกเขาจะทำลายสถิติรายได้ของ ปีศาจแดง ได้ในซีซั่นนี้ โดยเชื่อว่าจะทะลุ 700 ล้านปอนด์ จากการสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์ ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ลงสนามเกมที่สาม แพ้ โปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ไป 0-3 เซต 20-25, 16-25, 15-25  ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ส่วน โปแลนด์ แข่ง 3 นัด ชนะ 3 นัดรวด มี 8 คะแนน  การท่าเรือ เอฟซี  ทีมในศึกรีโว่ ไทยลีก ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว  “เจ็ท” ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์  2023 วัย 22 ปี มาจาก เอสซี ไปรเอ็นเซ ทีมในลีก 4  โปรตุเกส โดยก่อนหน้านั้นเคยเล่นกับ  บราก้า  และเอสโตริล ปรายย่า  โดย ชยพิพัฒน์ เริ่มต้นจากการเคยไปร่วมซ้อมกับอะคาเดมี่ เรอัล มาดริด ที่มาเปิดสอนที่โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ จากนั้นมีคนเห็นแววและไปอยู่ที่โปรตุเกสตั้งแต่อายุ 14 ปีวันที่ 13 มิถุนายน 2566 "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่  ได้เดินทางมาถึง โนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพื่อเข้ารายงานตัวกับทีมชาติไทย ก่อนลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียมการแข่งขันแบดมินตันเวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 500 รายการ “โตโยต้า กาซู เรซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น” ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 ประเภทคู่ผสม รอบชิงชนะเลิศ “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 2 ของโลกและมือวางอันดับ 1 ของรายการ พบกับ คิม วัน โฮ-จอง นา อึน มืออันดับ 9 ของโลก และมือวาง 5 ของรายการจากเกาหลีใต้

Copyright © 2021 สล็อต ด รา ก้อน All Rights Reserved