ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เตรียมรับงานกุนซือทีมชาติอิตาลีคนใหม่

ควินซี่ โพรเมส อดีตนักเตะเซบีย่า และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสปาร์ตัก มอสโก ถูกตั้งข้อหามาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2023 หลังถูกพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการลักลอกขนโคเคน ซึ่งมีการดักจับได้ที่อันท์เวิร์ป ในประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2020 โดยแบ่งออกเป็น 2  ล็อต ล็อตแรก 650 กิโลกรัม ล็อตที่สอง 713 กิโลกรัม รวมทั้งสิ้น  1,365 กิโลกรัม"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย ต้องเจองานสุดท้าทายในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามรองสุดท้ายของฤดูกาล รายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ หลังบิดคว้ากริดที่ 13 ก่อนลุ้นล่าอันดับกลุ่มหน้า วันอาทิตย์ที่ 19 พศจิกายน 2566 ที่กาตาร์ศึกเทเบิลเทนนิสชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต จ.นนทบุรี เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ไฮไลต์อยู่ในประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 นักตบทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งล่าสุด ศรายุทธ ตันเจริญ มือวางอันดับ 1 ของรายการจากสโมสรเทเบิลเทนนิสตำรวจ พบกับ "บอล" ภาคภูมิ สงวนสิน มือวางอันดับ 2 ของรายการจากสโมสเดียวกันเอริก เทน ฮาก กุนซือทีม "ปีศาจแดง" ยังไม่ต้องการปล่อยตัว คาเซมิโร่ ออกจากทีมในช่วงอีก 1-2 ฤดูกาล ต่อจากนี้ เนื่องจากยังมองถึงความสำคัญในตัวนักเตะ อย่างไรก็ตามหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมจาก ซาอุดีอาระเบีย และมีตัวแทนของ คาเซมิโร่ ที่ดีพอก็พร้อมพิจารณาอีกครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นความต้องการของนักเตะที่อยากย้ายไปเล่นใน ซาอุดีอาระเบีย The Mirror สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่งแมวมองไปดูการทำงานของชาบี อลอนโซ่ และสองผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีมในเกม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถล่ม บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

“วันเดอร์เฟรม” ระบายทั้งน้ำตาถูกวิจารณ์หุ่น บั่นทอน!มั่นใจในตัวเองน้อยลง

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ประเทศกาตาร์ เกิดประเด็นขึ้นในรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 กลุ่มเอ เมื่อคืนวันที่ 17 มกราคม 2567 คู่ระหว่าง เลบานอน เสมอ จีน 0-0 จากจังหวะ คาลิล คามิส สตาร์ทีมชาติเลบานอน รอดพ้นใบแดงหลังจากฟาดเท้าใส่ใบหน้าของ ไต้ เหวย ชุน กองกลางของจีน จนมีรอยแผลเกิดขึ้น ผลการจับสลากเอฟเอคัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานไม่ยาก เมื่อจะได้ออกไปเยือน วีแกน แอธเลติก ทีมจากลีกวัน ในช่วงวันที่ 6-7 มกราคมปีหน้า ซึ่งนี่จะเป็นการลงเล่นเกมเยือนในบอลถ้วยอังกฤษครั้งแรกของทีมปีศาจแดงในรอบเกือบ 3 ปี หลังจากก่อนหน้านี้ ผลจับสลากเป็นใจลงเตะทั้งเอฟเอคัพและคาราบาวคัพที่โอลด์แทรฟฟอร์ด มาติดต่อกันถึง 12 นัดหลังจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย ทำผลงานในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัด 3 ด้วยการเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ชนะ 1 เสมอ 2 มี 5 คะแนน สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบไร้พ่ายและไม่เสียประตูหลังจากในช่วงปลายเดือนธันวาคมปี 2023 ศาลสูงสุดของสหภาพยุโรป (ECJ ) ตัดสินว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฝ่าฝืนกฎการแข่งขันของสหภาพยุโรปโดยพยายามขัดขวางรายการซูเปอร์ลีกที่หวังจะแยกออกมาแข่งขัน เพื่อลดการผูกขาด ทำให้ ซูเปอร์ลีก พร้อมกลับมาเกิดขึ้นได้อีกครั้ง ล่าสุด อนาส ลากรารี  ผู้ร่วมก่อตั้งและเลขาธิการทั่วไปของ A22 Sports Management กลุ่มทุนที่อยู่เบื้องหลังการจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษ ได้เปิดโพลให้แฟนบอล บาร์เซโลน่า มาร่วมลงคะแนนโหวตว่าอยากได้ใครเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนไป หลังจากที่ ชาบี ประกาศเตรียมอำลาตำแหน่ง ซึ่งเหล่าสาวก บาร์ซ่า ต่างโหวตให้ เด แซร์บี เป็นกุนซือที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด กวาดคะแนนไป 26.4 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่เขาเข้ามาคุม ไบรท์ตัน ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ก็พาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการจบอันดับที่ 6 คว้าตั๋วไปเล่นในยูโรปา ลีกได้สำเร็จ

ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ! ไทย พบ อินโดนีเซีย ทีมชายชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 วันที่ 26 ส.ค. 66

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาอัพเดตอาการของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ที่ได้นับบาดเจ็บที่กระดูกเท้า จนพลาดลงสนามเมื่อสุดสัปดาห์ รวมถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ ว่า ฮาลันด์ ยังไม่ได้ซ้อมเลยตั้งแต่ก่อนเกมพบ ลูตัน และคาดว่าจะกลับมาซ้อมได้ในวันพฤหัสบดีนี้ แต่ก็ต้องรอประเมินอาการอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ ลีก ที่จะเจอ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์หรือไม่ โดย เป๊ป จะสามารถให้ข้อมูลที่ชัดเจนกว่านี้ได้ในงานแถลงข่าวครั้งต่อไปกุนซือชาวเยอรมัน ได้ออกมาอัปเดท อาการเจ็บของนักเตะก่อนเกมที่จะเปิดบ้านพบ เบิร์นลี่ย์ ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ โดยทางด้าน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกตัวเก่งของทีมที่เจ็บมาจากทีมชาติอิยิปต์ หลังจากไปเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เวลานี้ดาวยิงวัย 31 ปี ใกล้ที่จะกลับมาซ้อมกลุ่มแล้ว  ขณะที่  โดมินิก โซบอสซ์ไล กองกลางทีมชาติฮังการี ก็ลุ้นฟิตสมบูรณ์ในเวลาไล่เลี่ยกัน การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ  รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่สุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  แชมป์ 9 สมัยจะเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในค่ำคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 03.00 (ตามเวลาประเทศไทย) คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีกมาแล้วที่นี่เมื่อเดือนกันยายน โดยเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะไปได้ 3-1 ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อินเตอร์ ไมอามี่ ได้รับการยกย่องให้อยู่ในกลุ่มเดียวกับ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ และ ทอม เบรดี้ ตำนานยอดควอเตอร์แบ็กศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นนักกีฬาที่สร้างปรากฏการณ์เหนือจริงในอาชีพของพวกเขา ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม รายการแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพ่น 2024 ที่เริ่มแข่งขันรอบควอลิฟายแล้วในวันที่ 8 มกราคม 2567 มีข่าวร้ายสำหรับแฟน ๆ เมื่อ ราฟาเอล นาดาล นักหวดสเปนอดีตมือ 1 ของโลก ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันในปีนี้ไปเรียบร้อยแล้ว หลังมีอาการกล้ามเนื้อสะโพกฉีกจากแมตช์บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 จึงต้องเดินทางกลับไปรักษาตัวและฟื้นฟูร่างกายที่ประเทศสเปนบ้านเกิด

“ไอซ์ ศรัณยู” รับหน้าที่ถ่ายทอด “ยอมรับความจริง” ซิงเกิ้ลประกอบละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันระหว่าง กรานาดา เปิดเอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส คาร์เมเนส พบกับ แอธเลติก บิลเบา ขณะทำการแข่งขันช่วงครึ่งแรกนาที 18 มีเหตุให้ต้องยกเลิกการแข่ง เนื่องจากมีแฟนบอลเจ้าถิ่นรายหนึ่งหัวใจวายบนอัฒจันทร์ เกมนี้ แอธเลติก บิลเบา เป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงของ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ตั้งแต่นาทีที่ 6  ชาบี้ เอร์นานเดซ ประกาศเตรียมอำลาตำแหน่งกุนซือบาร์เซโลน่า ในศึกลาลีกา สเปน หลังจบฤดูกาล 2022-23 โดยกุนซือชาวสแปนิช ออกมาให้สัมภาษณ์หลัง บาร์เซโลน่า พลาดท่าแพ้ในบ้านให้กับ บียาร์เรอัล 5-3 ศึกลาลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 ส่งผลให้ตอนนี้ทีมมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด อยู่ 10 คะแนน หลังผ่านไป 21 นัดคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ โรเมโอ ลาเวีย ยังไม่ได้ลงสนามให้กับทัพสิงโตน้ำเงินครามเลย แม้แต่นาทีเดียวในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะในรายของ เอ็นคุนตู ที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่ามาจากเกมปรีซีซั่น ส่วน ลาเวีย มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ที่เจ้าตัวยังอยู่กับ เซาแธมป์ตัน แต่ล่าสุดได้มีภาพของทั้งคู่สามารถกลับมาลงซ้อมที่สนามค็อบแฮมได้แล้ว และมีรายงานระบุว่า ทั้งสองคนใกล้ที่จะฟิตเต็มร้อยแล้ว สถิติการพบกัน "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบ "เหยี่ยวขาวเอเชียกลาง" คีร์กีซสถาน เคยดวลกันมาเพียงครั้งเดียวในมหกรรมกีฬา เอเชียนเกมส์ 2006 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งผลปรากฏว่าทีมชาติไทยสามารถชนะไปได้ 2-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยได้ประตูจาก "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย และ "เบิร์ด"สุธี สุขสมกิจ ส่วนในนัดที่ 2 จะเจอกันอีกครั้งที่ประเทศกาตาร์เช่นเดิม การจับสลากฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอยเพลย์ออฟเพื่อหาอีก  8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย การจับสลามีขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งการจับสลากครั้งนี้มี ฆูเลี่ยน เอสคูเด้ ดาวเตะจากเซบีย่า มาร่วมจับสลากประกบคู่ โดยการเพลย์ออฟซึ่งเป็นการนำอันดับ 2 หรือรองแชมป์กลุ่ม ยูโรป้า จำนวน 8 ทีม จะพบกับ ทีมอันดับ 3 ที่ตกมาจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาพบกัน 

เช็กโปรแกรมไทยลีก 6 คู่ พีพีทีวี ยิงสด การท่าเรือ พบ ทรู แบงค็อก

วันที่ 8 ก.พ.67 พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมทำการประชุมใหญ่สามัญประจำปี  ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีทั้งหมด 5 วาระด้วยกัน โดยเป็นการประชุมครั้งสุดท้าย หลังจากทำงานอยู่ในวาระทั้งหมด 8 ปี โดยนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลได้ฝากผู้บริหารชุดใหม่ ถึงการประชุมฟีฟ่า ครองเกรส ในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่สมาคมชุดนี้ ได้นำมาเจ้าภาพ หลังจากต้องแข่งขันกับ ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ฮ่องกง, ยูเออี, ซาอุดีอาระเบีย แต่ท่านประธานฟีฟ่าเลือกไทย   สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) กำหนดจัดการแข่งขัน "มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล" ภายใต้โครงการ "มหกรรมมวยไทยน้อมใจภักดิ์มหาราชา" ชิงถ้วยพระราชทานฯ ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 3-5 ธันวาคม  ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่วันเสาร์ที่ 6 มกราคม ไฮไลท์คือคู่ที่ ซันเดอร์แลนด์ เปิดสนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ทำศึก "ไทน์-เวียร์ดาร์บี้"  หรืออีสานดาร์บี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ในเวลา 19.30 น. โดยคู่นี้กลับมาเจอกันเป็นครั้งแรก หลังจากก่อนหน้านี้ ดวลกัน สมัยที่ "แมวดำ" ยังอยู่ในลีกสูงสุดเมื่อ ฤดูกาล 2015-2016  ซึ่ง 2 เกมในฤดูกาลนั้น เกมเล่นที่วสนามแห่งนี้ ซันเดอร์แลนด์ชนะ 3-0 อีกนัดที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค จบด้วยผลเสมอ 1-1วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดประชุมเพื่อสรุปผลการเก็บตัวของ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในการเก็บตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมวางแผนสำหรับการเก็บตัวครั้งต่อไปชาบี้ เอร์นานเดซ ประกาศเตรียมอำลาตำแหน่งกุนซือบาร์เซโลน่า ในศึกลาลีกา สเปน หลังจบฤดูกาล 2022-23 โดยกุนซือชาวสแปนิช ออกมาให้สัมภาษณ์หลัง บาร์เซโลน่า พลาดท่าแพ้ในบ้านให้กับ บียาร์เรอัล 5-3 ศึกลาลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 ส่งผลให้ตอนนี้ทีมมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด อยู่ 10 คะแนน หลังผ่านไป 21 นัด

เปิดภาพยืนยัน! “เจนนี่” พร้อมลูกสาว-ผู้โดยสาร ปลอดภัยทุกคน

โมโตจีพี 2023 ที่ดวลกันครบ 20 สนามไปเป็นที่เรียบร้อย ได้มีการเปิดเผยสถิติการล้มของนักแข่งทั้ง 3 รุ่นตลอดทั้งฤดูกาลออกมา โดยมีการล้มรวมกันทั้งหมดถึง 1,012 ครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเกิดขึ้นใน โมโตจีพี ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 13 ทัพ "เเข้งเทพ" ทรู​ แบงค็ฮก ยูไนเต็ด เปิด ทรู​ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 การประชุมสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเซีย (SAVA) ที่โรงแรมโกลเด้นท์ ทิวลิป นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลห่งอาเซียนพร้อมด้วยผู้แทนจากประเทศในภูมิภาคอาเซียนเข้าร่วมประชุม 10 ประเทศ  คือ เวียดนาม สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ลาว เมียนมา ติมอร์ เลสเต มาเลเซีย กัมพูชา ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย ขาดเพียง บรูไน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ขึ้นแท่นเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 หลังชนะการเลือกตั้ง ด้วยคะแนนโหวตสูงถึง 68 จาก 73 เสียง หรือคิดเป็น 93% สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่การลงคะแนนครั้งแรกจากผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง รวม 5 คน ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ที่เตรียมเข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นคนใหม่ของแมนฯยูไนเต็ด ด้วยการซื้อหุ้น 25 เปอร์เซนต์ ซึ่งรอการยืนยันการซื้อขายอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ แต่การเข้ามาถือหุ้นของเซอร์จิม ก็อาจกระทบกับโอกาสลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกของแมนฯยูไนเต็ดด้วย เนื่องจากเซอร์จิม ก็เป็นเจ้าของทีมนีซ ในลีกเอิงฝรั่งเศสด้วย เพราะตามกฎของยูฟ่านั้น ไม่อนุญาตให้ทีมที่มีเจ้าของเดียวกัน ลงเตะในฟุตบอลยุโรปพร้อมกัน

Copyright © 2021 สล็อต ด รา ก้อน All Rights Reserved