เปแอสเช พร้อมแย่ง เคน บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจได้ตัว

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำงานร่วมกับ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่ปรึกษาของทีม ซึ่งมีการอัปเดตแผนการทำงานในทุกสัปดาห์ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้มีลงเตะ 2 คู่ เริ่มที่ ปอร์โต้ เตรียมเปิดเอสตาดิโอ โด ดราเกา เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส ต้อนรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังจากอังกฤษต้อนรับฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 (UEFA Euro 2024) ในคอลเลกชันยูฟ่า ยูโร 2024 อาดิดาส เผยโฉมเสื้อแข่งขันชุดเหย้าและชุดเยือนที่ถูกสร้างสรรค์ สำหรับ 7 ทีมชั้นนำในสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ได้แก่  ทีมชาติเยอรมนี เจ้าภาพ ทีมชาติเบลเยียม ทีมชาติฮังการี ทีมชาติอิตาลี ทีมชาติสกอตแลนด์ ทีมชาติสเปน และทีมชาติเวลส์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงถ้วยรางวัล อองรี เดอ โลเนย์ (Henri Delaunay Cup)เกมที่ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก บุกไปถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1 ในเกม ยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก ถือเป็นการคุมทีมนัดที่  476 ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยในเกมนี้ นอกจากการถือความได้เปรียบของ "หงส์แดง" และโอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยังมีประตูที่ 1,000 ที่เกิดขึ้นในยุคของกุนซือชาวเยอรมัน ที่เข้ามาคุมทีมตั้งแต่ปี 2015 โดยประตูนี้ทำได้โดย ดาร์วิน นูนเญซ ที่ยิงให้ทีมนำ 2-0 ในนาทีที่ 25 ซึ่งหากย้อนไปประตูแรกภายใต้การคุมทีมของ คล็อปป์ มาจาก  เอ็มเร่ ชานบิลด์ สื่อดังจากเยอรมนี ระบุว่า ดอนเยลล์ มาเลน ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กำลังอยู่ในการจับตาของสามทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัวขึ้น หลังทำผลงานอย่างโดดเด่นยิงไป 13 ประตูและ 4 แอสซิสต์ จาก 32 เกม 

“เจมส์ มาร์” เขินชม “พาย รินรดา” น่ารัก ข้ามเฟรนด์โซนเป็นคนพิเศษของใจ

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบเพลย์ออฟจบลงไปแล้วโดยได้ 8 ทีม เพื่อเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายประกอบไปด้วย เบนฟิก้า, ไฟร์บวร์ก ,โอลิมปิก มาร์กเซย, เอซี มิลาน, คาราบัค,อาแอส โรม่า, สปาร์ต้า ปราก และสปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งทั้ง 8 ทีมจะจับไปเจอกับ 8 ทีมวางที่เป็นแชมป์กลุ่มที่เข้าไปรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว โดยการจับสลากประกบคู่จะมีในช่วงเย็นวันนี้ (23 ก.พ.67)  เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล ที่เตรียมแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาล หวังที่จะได้กลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และไม่ปิดโอกาสที่จะทำงานกับสโมสรเก่าอย่าง เชลซี ด้วย แม้ว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน จะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัวเขานั้นต้องออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเมื่อปี 2021  ดาวเตะวัย 31 ปี  ให้สัมภาษณ์กับ Harper's Bazaar Korea ในเครือ korea times โดยย้ำถึงแถลงการณ์ในอดีตเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยยืนยันการตัดสินใจจะไม่สานต่อในอาชีพของตัวเองหลังจากเลิกเล่นด้วยการเป็นโค้ช โดย ซน ฮึง มิน เผยว่าถึงคำสัญญาที่ได้ให้ไว้กับตัวเอง พร้อมยอมรับว่าตัวเองนั้นไม่มีศักยภาพพอที่จะสอนใครๆ "ความรู้สึกนั้นจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง มันเป็นคำสัญญาที่ผมให้ไว้กับตัวเอง และเป็นการตัดสินใจที่ได้กระทำไปแล้ว"จากประเด็นหลังจบเอเชียนเกมส์ 2022 กว่างโจวเกมส์ ที่มีอดีตนักตะกร้อทีมชาติไทยโพสต์ถึงเรื่องข้อตกลงเรื่องเงินอัดฉีดนักกีฬาทีมชาติไทยของกีฬาตะกร้อว่ามีการตกลงแบ่งเปอร์เซ็นต์ภายในแคมป์ จำนวน 30-50% จากจำนวนเงินอัดฉีดที่นักกีฬาแต่ละคนได้รับจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ส่งผลให้ “โจ้หลังเท้า” พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ ที่เป็น 1 ในคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ได้ออกมาช่วยเหลือนักกีฬาทีมชาติที่โดนแบบเดียวกัน ฤดูกาลนี้ เลเวอร์คูเซ่น กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมปทั้ง 3 รายการ โดยในบุนเดสลีกา กำลังรั้งจ่าฝูง ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 10 แต้ม ส่วนในเดเอฟเบ โพคาล ก็เข้าถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว ขณะที่ ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก็เสมอกับ คาราบัก มา 2-2 ในนัดแรก ก่อนที่จะลงสนามในเกมนัดที่ 2 เพื่อตัดสินการเข้ารอบ 8 ทีม ที่บ้านของตัวเอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคมนี้ 

ส.ลูกยาง เผยเหตุตั้งนุศราเสริมเทคนิคการเซตวอลเลย์บอลหญิงไทย ศึกซี วี.ลีก 2023

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล 2-0 โดย แบร์นาร์โด้ ซิลวา เหมา 2 ประตู นาที 13 และ 31 ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ หรือรอบ 4 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ออกมาเปิดเผยหลังเกมทีมชาติญี่ปุ่น เปิดบ้านชนะ เกาหลีเหนือ 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี นัดที่ 3 ว่า เกาหลีเหนือ ที่มีโปรแกรมจะเปิดบ้านเจอกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ จะเปลี่ยนจากสนามคิม อิล-ซุง สเตเดี้ยม ที่กรุงเปียงยาง ประเทศเกาหลีเหนือ ไปเล่นยังสนามกลาง ซึ่งทางฝั่งเกาหลีเหนือ กลัวในเรื่องของโรคระบาดการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางดึกของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 2 คู่ด้วยกัน เริ่มที่ ปอร์โต้ เตรียมเปิดเอสตาดิโอ โด ดราเกา เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส ต้อนรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังจากอังกฤษมิร์เรอร์ สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยืนยันอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการย้ายออกจากลิเวอร์พูล หลังจากเพิกเฉยต่อคำเตือนของเยอร์เก้น คล็อปป์ แม้ว่าเขาจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากกับบาร์เซโลน่าสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก 2023-2024 สัปดาห์ 13 รอบ Finals 4 ที่สนามกีฬา อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

“โอ ยอง-ซู” คุณตา 001 สควิดเกม ถูกพิพากษาจำคุก 8 เดือน รอลงอาญา 2 ปี

จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ราชันชุดขาว ถูกผู้ตัดสินแจกใบแดงออกจากสนาม หลังบรรดานักเตะเรอัล มาดริด รุมประท้วงผู้ตัดสินที่เป่าหมดเวลาจังหวะ บราฮิม ดิอาซ เปิดบอลเข้าเขตโทษแล้วบอลกำลังลอยอยู่กลางอากาศก่อนที่ เบลลิงแฮม โหม่งเข้าประตู ทำให้ เรอัล มาดริด บุกมาเสมอ บาเลนเซีย 2-2 ที่เอสตาดิ เด เมสตายา  นับตั้งแต่ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ประกาศว่าจะอำลาจากตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีชื่อของ ชาบี อลอนโซ่ เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ มาโดยตลอด บวกกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังคงผลงานร้อนแรงต่อเนื่อง นำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค อยู่ถึง 10 คะแนน พร้อมนรักษาสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ ก็ยิ่งทำให้เหล่าเดอะค็อป แฟนบอล "หงส์แดง" เรียกร้องให้สโมสรทาบทาม อลอนโซ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในอดีตผู้เล่นของทีม มารับตำแหน่งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศ 18 แข้งฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล โรดริโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปน ทำศึก 4 เส้า "NSDF Futsal Championship Thailand 2024" ระหว่างวันที่ 24-28 มีนาคม ที่สนามกีฬากลาง อบจ.นนทบุรี (วัดโบสถ์ดอนพรหม) ประกอบ 4 ชาติเข้าร่วมได้แก่ ไทย ,อัฟกานิสถาน ,มาเลเซีย และ ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์เตรียมความพร้อมก่อนศึก AFC Futsal Asian Cup 2024 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่่ 17-28 เมษายน นี้เพื่อคัด4 ชาติ ไปแข่งขันฟุตซอลเวิลด์คัพ 2024   เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 ณ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 โดยมีสโมสรสมาชิกเข้าร่วม 44 จาก 57 สโมสรสมาชิก เด็กเก็บบอลจะไม่สามารถส่งบอลกลับไปยังผู้เล่นโดยตรงได้อีกต่อไป หลังจากพรีเมียร์ลีก มีการปรับกฎ  เพราะมองว่าอาจทำให้ทีมเจ้าบ้านถือความได้เปรียบแนวทางใหม่พรีเมียร์ลีก จะเริ่มในการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ โดยเด็กเก็บบอลจะได้รับคำแนะนำให้วางลูกบอลบนกรวยรอบๆ สนาม แทนที่จะส่งให้ผู้เล่นโดยตรงซึ่งนั่นจะทำให้นักเตะต้องไปเก็บลูกบอลมาเล่นเอง เพราะมองว่าอาจทำให้ทีมเจ้าบ้านถือความได้เปรียบ

เมสซี่ - ฮาลันด์ ติดโผ 30 นักเตะลุ้น บัลลงดอร์ 2023 โรนัลโด้ หลุด

เทรย์ เอ็นโยนี่ กลายเป็นผู้เล่อายุน้อยสุดตลอดกาลของสโมสรที่ลงเล่นในศึกฟุตบอล  เอฟเอ คัพ จากการถูกส่งเป็นตัวสำรองในนาที 78 แทน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เอ็นโยนี่ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดของสโมสรที่ลงเล่นเอฟเอ คัพ ด้วยวัยเพียง 16 ปี 243 วัน นับตั้งแต่ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ประกาศว่าจะอำลาจากตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีชื่อของ ชาบี อลอนโซ่ เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ มาโดยตลอด บวกกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังคงผลงานร้อนแรงต่อเนื่อง นำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค อยู่ถึง 10 คะแนน พร้อมนรักษาสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ ก็ยิ่งทำให้เหล่าเดอะค็อป แฟนบอล "หงส์แดง" เรียกร้องให้สโมสรทาบทาม อลอนโซ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในอดีตผู้เล่นของทีม มารับตำแหน่งจากกรณีที่เหล่าทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทย และผู้ฝึกสอน ได้แชร์โพสต์ของ นายไมตรี คงเรือง เลขาธิการและประชาสัมพัทธ์ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ระบุว่า ขณะนี้ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ยังไม่มีงบประมาณการเก็บตัวเพื่อเข้าแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. – 8 ก.ย. 2024 ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามเป้าหมายเหรียญทองที่ตั้งไว้ แบรนด์ นอยเอนดอร์ฟ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี หรือ เดเอฟเบ ยืนยันกำลังเจราจกับ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย พาทีมลงเล่นในบ้านเป็นนัดแรก โดยเกมนี้ ยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 เมื่อ 5 วันก่อน โดยยังคงไว้ใจ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ให้สตาร์ตก่อน  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คนลงไปทำประตูตีเสมอ

“ฟลุค เกริกพล” สงสาร “อชิ” ร้องไห้ เลิก “มิย่า” โต้ 2 ครอบครัวทะเลาะกัน

วันที่ 14 มีนาคม 2567 ณ ธารา ปาร์ค รีโซเทล 23 นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า กลุ่มเจ้าของทีมเชลซี ทำข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งประธานระหว่างทุกๆ 5 ปี ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ และกลุ่ม เคลียร์เลค แคปิตอล กรุ๊ป (Clearlake Capital Group)  ที่เข้ามาซื้อสโมสรเมื่อปี 2022 ต่อจากโรมัน อบราโมวิช และทุ่มเงินเสริมทัพไปมากกว่า 1,000 ล้านปอนด์ในช่วงทีผ่านมา แต่ไม่มีแชมป์แม้แต่รายการเดียว อย่างไรก็ดี กลยุทธ์ของทีมดังแห่งลอนดอนดูเหมือนยังไม่ประสบความสำเร็จ ล่าสุดถูกแฟนบอลและนักวิจารณ์ฟุตบอลสับเละกับผลงานตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา รีโว่ ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้มีเป็นเกมแมตช์เดย์ที่ 20 โดยมีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 2 -4 มีนาคม คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี เวลา 18.00 น. และ "ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์"  ในวันอาทิตย์ 3 มีนาคม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะรับการมาเยือนของ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยจะเตะในเวลา 18.00 น.เช่นกัน ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก สปาร์ต้า ปราก จ่าฝูงจากลีกเช็ก เตรียมเปิดเอเพ็ต อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กลางดึกวันที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทยฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 ทำการจับสลากประกบคู่แข่งขันรอบ 8 ทีม และรอบรองชนะเลิศ ที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่าเมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมี จอห์น โอบี มิเกล อดีตแข้งเชลซี ร่วมจับสลาก โดยรอบนี้ทุกทีมแม้จะอยู่ในลีกเดียวกันแต่รอบนี้มีสิทธิ์จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ โดยนัดชิงชนะเลิศปีนี้จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567

Copyright © 2021 สล็อต ด รา ก้อน All Rights Reserved