เบส-ไบร์ท แพ้สาวจีน พลาดทองแดง วอลเลย์ชายหาดเอเชียนเกมส์ 2022

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู สนาม 2 รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024 ผ่านการแข่งขันรอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกสเดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษ  ได้ออกมารายงานว่า เพื่อร่วมทีม "ปีศาจแดง" ยังคงผิดหวังในตัว แรชฟอร์ด กับการการกระทำของแข้งรายนี้ โดยเฉพาะในเรื่องที่ไปปาร์ตี้ ยันเช้าที่ เบลฟาสต์  ประเทศไอร์แลนด์  เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาจนมีอาการป่วยและต้องเลื่อนเที่ยวบินออกไป  และพลาดลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ชนะ นิวพอร์ท เคาน์ตี้  4-2   แม้เกมล่าสุดที่นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-3 แรชฟอร์ด จะมีชื่อทำประตูก็ตามสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศชื่อ 23 นักฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  ชุดทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567 โดยมี อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และเรียกผู้เล่นเข้ามาเป็นเหน้าใหม่ ส่วนผู้เล่นตัวหลักๆ  อาทิ วาริส ชูทอง และชนภัช บัวพันธ์ สองนักตเะบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ โสภณวิชญ์ รักญาติ ผู้รักษาประตูจากเมืองทอง ยูไนเต็ดแม็กซ์ เอเบิร์ล หัวหน้าทีมบาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ใช่ตัวเลือกที่จะเข้ามาแทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ในตำแหน่งกุนซือ แต่สโมสรอาจทำการนัดหมายที่น่าประหลาดใจได้หลังจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  มีข่าวอย่างต่อเนื่องกับ เรอัล มาดริด  แม้ทางเจ้าตัวจะไม่ได้แสดงท่าทีที่ชัดเจนในการย้ายไปเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา แต่เวลานี้สัญญาปัจจุบันที่กำลังจะหมดลงในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงกลางปี 2025 นั้น ทางด้านนักเตะก็ยังไม่ได้ตกลงในสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด ซึ่งจากเหตุผลดังกล่าวทำให้ล่าสุด  อาส รายงานว่า ทีม "ราชันชุดขาว" จะไม่เดินแผนดึงตัว เทรนต์ ในตลาดหน้าร้อนนี้ และเตรียมที่จะใช้งาน ดานี่ การ์บาฆาล และ ลูกัส บาซเกซ ในตำแหน่งแบ็กขวาต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล

“จันจิ” สาดโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “มาริโอ้” รูปคู่คิวต์ๆ

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 25 มีนาคม 2567 และ ยืนยันข่าวดีเมื่อ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายกัปตันทีม พร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกลงสนาม ในเกมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4เกมฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 มีคู่บิ๊กแมตช์ลงทำการแข่งขัน 2 คู่ "เลส์ เบลอส์" ฝรั่งเศส รองแชมป์โลก เปิดกรูปาม่า สเตเดี้ยม ดวลกับ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ดีกรีแชมป์โลก 4 สมัย ส่วนสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด เจ้าถิ่น ชนะ 2 เสมอ 2 นัด ส่วน เยอรมัน ชนะเพียง 1 นัด วาตารุ เอ็นโด กัปตันทีมชาติญี่ปุ่น ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและเป็นหัวใจในแดนกลางของทีมตลอด 120 นาที ช่วยพา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เบียดเอาชนะ เชลซี 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2023/24 ไปครอง ซึ่งเป็นแชมป์แรกของเจ้าตัวกับต้นสังกัดด้วย ความเคลื่อนไหวของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทยกับการแข่งขันลีกอาชีพต่างประเทศ ล่าสุด "เพียว" อัจฉราพร คงยศ หัวเสาทีมชาติไทย ผู้เล่นสังกัด  NEC Red Rockets หรือ เอ็นอีซี เรด ร็อกเก็ตส์ ทีมในศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 1 ของประเทศญี่ปุ่น มีโปรแกรมลงแข่งขันพบกับ JT Marvelous หรือ เจที มาร์เวลลัส ในรอบชิงชนะเลิศของฤดูกาล 2023-24 เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567 นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และตำนานกองหน้าทีมชาติไทย ได้ออกมาเผยถึงเกมที่ทีมชาติไทย ที่จะต้องบุกไปเยือนเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 ในนัดที่ 3 วันที่ 21 มีนาคมนี้ว่า เกาหลีใต้เป็นทีมที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะการเล่นในบ้านของตัวเอง บวกกับมีผู้เล่นหลายรายไปค้าแข่งในยุโรปทำให้เชื่อว่าจะเป็นเรื่องยากของทีมชาติไทยในการไปเยือนครั้งนี้ 

ตัวจริงมาเอง! เปิดคลิป “เดือนเพ็ญ เด่นดวง” ร้องเพลง “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” เวอร์ชันปัจจุบัน

หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ก่อนประเดิมสนาม 2 นัดในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ เบลเยี่ยม ซึ่งเกมกับ เบลเยี่ยม กองกลางวัย 18 ปีจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ออกสตาร์ทตัวจริงพร้อมคว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครองทำให้ล่าสุด ทรานเฟอร์มาร์เกต ประเมินค่าตัวของไมนู ออกมาโดยคิดจากผลงานในรอบสี่เดือน ซึ่งผลปรากฏว่า ไมนู มีค่าตัวประเมินพุ่งสูงขึ้น 4,275% ซึ่งทำให้เจ้าตัวมีค่าตัวโดยประเมินอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท)แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างเกมอุ่นเครื่องพ่ายให้กับ ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 ที่เมืองกลาสโกว์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 จนต้องส่งสัญญาณไปที่ม้านั่งสำรองทันทีและเดินกะเผลกออกไปในนาทีที่ 36 ออปต้า บริษัทรวบรวมสถิติชื่อดัง เผยผลการคำนวนของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ถึงโอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ผลปรากฎว่าหลังจบการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหลือเพียงแค่ 3 ทีมเท่านั้นที่ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ของตาราง มี 53 คะแนน , ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 57 แต้ม และ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง มี 55 แต้ม “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางมาให้กำลังใจและชมการฝึกซ้อมของฟุตซอลทีมชาติไทย ด้วยตัวเอง หลังอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย 2024 ในฐานะเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567บาเยิร์น มิวนิค เปิดอลิอันซ์ อารีนา ถล่ม ไมนซ์ 8-1 ในฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ทำให้ "เสือใต้"  มีเพิ่ม 57 คะแนนจาก 25 นัด ไล่ตาม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง เหลือ 7 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

“น้องฑีฆายุ” ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ลูกชาย “แอนนี่ บรู๊ค” ความภูมิใจของแม่

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ทัพนักแบดมินตันหญิงไทย พร้อมคณะและผู้ฝึกสอนได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้ว ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 416 ในเวลา 14.10 น.  โดยมีพลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปต้อนรับนักกีฬาถึงสนามบิน "เลขาบิ๊ก"ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่ ทีมเทควันโด ชุดแข่งขัน ควอลิฟาย โอลิมปิกเกมส์ โซย เอเชีย เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "โดยมี" โค้ชเช ชัยชัย เช  หัวหน้าผู้ฝึกสอน, "โค้ชแม็กซ์" ร.ต.อ.ชัชวาล ขวละออ, "โค้ชเล็ก" ร.อ.หญิง ชนาธิป ซ้อนขำ และนักวิทยาศาสตร์การกีฬา นายคทานนท์ ผลพืช เป็นผู้ดูแลทีมนี้วิคเตอร์ โอซิมเฮน แนวรุกของ นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นแข้งเบอร์ต้นที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวังจะดึงตัวมาแทน คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมที่ได้แจ้งความชัดเจนกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรในการที่จะโบกมือลาถิ่น ปาร์ค เดส์ แปรงส์ แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังอังกฤษ ได้รายงานว่ายอดทีมจากกรุงปารีส ที่ประหยัดเงินไป 200 ล้านยูโรต่อปี จากการอำลาของแข้งวัย 25 ปี  ได้เคยมีการพูดคุยกับ โอซิมเฮน มาแล้วหลายครั้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลุยส์ รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ส่อถูกตัดสินจำคุก 2 ปีครึ่ง จากกรณีจูบ เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน ในพิธีมอบเหรียญรางวัล ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 หลังจาก สเปน เอาชนะ อังกฤษ ทีมชาติไทย จะพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

เปา คูบาร์ซี สตาร์ดวงใหม่บาร์เซโลน่า ประเดิมนัดแรกศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รั้งอันดับ 2 เวลานี้ โดยเตะไป 26 นัด มี 59 แต้ม แต่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้น เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย เกมนี้จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้  รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ที่เตะ 26 นัดมี 44 แต้ม ในเวลา 22.30 น. โดยมี แอนดี้ แม็ดลี่ย์ เป็นผู้ตัดสิน คู่นี้ดวลกันในเกมแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ บุกไปถล่ม 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  2 ประตู บวกด้วย ฟิล โฟเด้นฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์รายการนี้ 12 สมัย จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ที่ได้แชมป์รายการนี้ไป 8 ครั้ง โดยจะเตะในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม เวลา 22.30 น. โดยรอบ 16 ทีม "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ ฟอเรสต์ 1-0  ขณะที่ "หงส์แดง" รอบที่แล้ว เปิดบ้านชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ส่วนคู่นี้เจอกันในลีกนัดแรกเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด  บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 0-0แนวรุกของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนกุมภาพันธ์ 2024  จากคะแนนโหวตทางออนไลน์และความเห็นของผู้สันทัดกรณี ด้วยผลงานยิง 5 ประตู 1 แอสซิสต์ตลอด 4 นัดที่ลงสนามซึ่งทีม "ปีศาจแดง" คว้าชัยทั้งหมด  บวกด้วยการทำสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยที่สุด ดาวเตะวัย 21 ปีทำประตูได้ตลอด 4 นัดที่ลงสนาม แล้วทีมชนะทุกเกม ทั้งสร้างสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยสุด ฟุตบอลบุนเดสลีกา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง บุกไปเอาชนะ ดาร์มสตัดท์ ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง 5-2 เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม 2567 โดยได้ประตูจาก จามาล มูเซียล่า นาที 36 กับ 63, ลูกโหม่ง แฮร์รี่ เคน นาที 45+1, แซร์จ กนาบรี้ นาที 74 และ มาติส แตร์ นาที  90+3 ส่วน ดาร์มสตัดท์ ได้จาก ออสการ์ วิลเฮมสัน นาที 90+5 การจับสลากฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะมีการจับสลากประกบคู่ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ  ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ทุกทีมมีสิทธิ์ที่จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่า, เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมี เฟร์นานโด ยอเรนเต้ อดีตตแข้งทีมชาติสเปน ที่เคยเล่นอยู่กับ แอต.บิลเบา และเซบีย่า ร่วมจับสลาก ในรอบชิงชนะเลิศ จะใช้สังเวียน ดับลิน อารีน่า ที่ประเทศไอร์แลนด์ ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2567

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยฤกษ์แต่ง “ไฮโซบิ๊ก” เปิดชื่อเพื่อนเจ้าสาว รวมตัวท็อปวงการบันเทิง

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดแรก ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังเข้ารายงานตัวเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมลุยรายการปี 2024 เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดแรก ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังเข้ารายงานตัวเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมลุยรายการปี 2024 เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี ได้จัดพิธีการจับรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี กับ รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ทั้งชายและหญิง รวม 4 รายการ แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า แฟนแมนฯ ยูไนเต็ด ยังให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในตัวกุนซือวัย 54 ปี โดยสื่อท้องถิ่นเจ้านี้ให้เหตุผลกับการที่ เอริก เทน ฮาก ได้รับเสียงหนุนมากที่สุด ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ด้วยปัจจัย 2 ข้อคือ กุนซือรายนี้คุมทีมชนะ ลิเวอร์พูล ต่อเวลาพิเศษ 4-3 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย และที่สำคัญที่สุดคือการรที่ทีมมองและวาง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะเข้ามาแทนเทรนเนอร์ชาวดัตช์นั่นเองศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง บุกพ่าย โบคุ่ม 2-3 ทำให้แพ้ 3 เกมติดในทุกรายการ เกมนี้ แฮร์รี่ เคน ยิง 1 ประตูในนาที 87 

Copyright © 2021 สล็อต ด รา ก้อน All Rights Reserved